Thể thao

Lịch thi đấu World Cup 2022 hôm nay 26/11: Argentina đối diện nguy cơ bị loại?; Pháp vs Đan Mạch

Lịch thi đấu World Cup 2022 hôm nay 26/11: Argentina đối diện nguy cơ bị loại?; Pháp vs Đan Mạch

Lịch thi đấu World Cup 2022 hôm nay

Lịch thi đấu bóng đá World Cup 2022

Thời gian

Trận đấu

17h00

26/11

Tunisia

 

Úc

20h00

26/11

Ba Lan

 

Ả Rập Xê Út

23h00

26/11

Pháp

 

Đan Mạch

2h00

27/11

Argentina

 

Mexico

PREVIEW ARGENTINA-MEXICO: ĐẾN LÚC MESSI CHỨNG TỎ BẢN LĨNH I WORLD CUP 2022

Nhận định bóng đá Pháp vs Đan Mạch

Trong khi Pháp đã có chiến thắng ngược dòng đầy ấn tượng trước Australia ở lượt trận đầu tiên thì Đan Mạch lại tỏ ra khá bế tắc trong việc tìm đường vào khung thành của Tunisia và chấp nhận giành 1 điểm. So về phong độ và lực lượng, nhà ĐKVĐ World Cup vẫn được đánh giá cao hơn.

Lịch thi đấu World Cup 2022 hôm nay 26/11: Argentina đối diện nguy cơ bị loại?; Pháp vs Đan Mạch
Pháp đã có 3 điểm đầy thuyết phục trước Australia.

Dù vậy xét về thành tích đối đầu trong 5 trận gần nhất, Đan Mạch và Pháp lại khá cân bằng nhau khi mỗi đội thắng 2 trận và hòa 1 trận. Trong đó, Đan Mạch đã bất bại trong 3 trận gần nhất trước đoàn quân của Didier Deschamp.

Đan Mạch hòa trong cả 4 trận gần nhất, trong khi đó Pháp thắng cả 5 trận gần nhất ở sân chơi World Cup. Nhìn chung, trong bóng đá mọi chuyện đều có thể xảy ra, và Đan Mạch chắc chắn là đối thủ không thể xem thường. Không ít bất ngờ đã xuất hiện ở World Cup 2022 và NHM sẽ chờ xem Pháp liệu có thể hóa giải lời nguyền với các nhà ĐKVĐ hay không.

Nhận định bóng đá Argentina vs Mexico

Trận thua trước Saudi Arabia khiến Argentina rơi vào thế khó ở bảng C. Messi và các đồng đội có nguy cơ phải về nước sớm nếu như không thể giành trọn vẹn 3 điểm trước Mexico ở lượt trận thứ 2. Đây là thử thách không hề dễ dàng với đoàn quân của HLV Lionel Scaloni.

Argentina vẫn đang phụ thuộc quá nhiều vào Lionel Messi và điều này khiến Albiceleste rơi vào bế tắc nếu như siêu sao 35 tuổi không thể tỏa sáng. Mexico rõ ràng đã nhận ra điều này khi chứng kiến trận thua của Argentina trước Saudi Arabia.

Lịch thi đấu World Cup 2022 hôm nay 26/11: Argentina đối diện nguy cơ bị loại?; Pháp vs Đan Mạch
Argentina buộc phải thắng Mexico để nuôi hy vọng đi tiếp.

Mexico cho thấy mình không phải là đội bóng dễ chơi khi tỏ ra hoàn loàn lấn lướt trước Ba Lan ở lượt trận đầu tiên. Dù vậy, khả năng dứt điểm của các cầu thủ Mexico lại là dấu hỏi lớn. Đội bóng của khu vực CONCACAF cũng không bắt buộc phải thắng nên nhiều khả năng sẽ chơi chắc chắn trước Argentina.

Nếu Argentina không thể tìm ra những giải pháp tấn công mới mẻ ở trận đấu sắp tới thì rất có thể đây sẽ là trận đấu có ít bàn thắng. Cuộc đối đầu giữa Argentina và Mexico sẽ diễn ra lúc 2h00 ngày 27/11.

Đây là Bảng xếp hạng World Cup 2022 mới nhất hôm nay 26/11 và rạng sáng 27/11. Techz.vn sẽ liên tục cập nhật nhanh và chính xác nhất bảng xếp hạng World Cup 2022. Kính mới quý vị độc giả đón đọc.

 

Bảng xếp hạng World Cup hôm nay: Pháp hóa giải lời nguyền; Messi và Argentina nguy cơ bị loại sớm?

(Techz.vn) Cập nhật bảng xếp hạng bóng đá World Cup hôm nay 26/11 và rạng sáng 27/11 liên tục và chính xác nhất. Úc vs Tunisia, Pháp vs Đan Mạch, Ba Lan vs Saudi Arabia, Argentina vs Mexico. Pháp hóa giải lời nguyền của nhà vô địch; Messi nguy cơ bị loại sớm?