Thể thao

Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh hôm nay: MU 'trút giận' lên Nottingham; Arsenal gặp khó trước West Ham?

Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh hôm nay: MU 'trút giận' lên Nottingham; Arsenal gặp khó trước West Ham?

Lịch thi đấu bóng đá Ngoại hạng Anh hôm nay

Lịch thi đấu bóng đá Ngoại hạng Anh
Thời gian Trận đấu

20h00

16/4

West Ham

 

Arsenal

22h30

16/4

Nottingham Forest

 

MU

Nhận định bóng đá Nottingham vs MU

Sau trận hòa thiếu may mắn trước Sevilla tại tứ kết Europa League, MU sẽ có chuyến hành quân tới sân nhà của Nottingham Forest. Hiện tại, đội chủ nhà đang có phong độ cực kỳ bết bát khi trải qua 9 trận liên tiếp không biết tới mùi chiến thắng (3 hòa, 6 thua). Trận thua 0-2 trước Aston Villa đã đẩy đoàn quân HLV Steve Cooper xuống vị trí thứ 27 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh với chỉ 27 điểm sau 30 trận. Bên cạnh đó, Nottingham đang trải qua cơn bão chấn thương lịch sử khi có tới 12 cầu thủ có thể vắng mặt trong trận đấu tới đây.

Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh hôm nay: MU 'trút giận' lên Nottingham; Arsenal gặp khó trước West Ham?
Nhận định bóng đá Nottingham vs MU, 22h30 ngày 16/4 - Vòng 31 Ngoại hạng Anh.

Phía bên kia chiến tuyến, MU sẽ không có sự phục vụ của hàng loạt trụ cột sau khi bộ đôi trung vệ Martinez và Varane chấn thương trong trận đấu tới Sevilla vừa qua. Bên cạnh đó, tiền đạo Marcus Rashford sẽ tiếp tục phải ngồi ngoài và sẽ chỉ có thể trở lại trước ngày tái đấu trên đất Tây Ban Nha. Dẫu vậy, HLV Ten Hag có lẽ sẽ không phải lo lắng khi "Quỷ đỏ" vẫn đang thi đấu khá tốt tại Ngoại hạng Anh. Trong 6 trận gần nhất, MU giành được 3 thắng, hòa 1 và phải nhận 2 thất bại. Ở vòng đấu gần nhất, Martial cùng đồng đội đã dễ dàng đánh bại Everton với tỷ số 2-0.

Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh hôm nay: MU 'trút giận' lên Nottingham; Arsenal gặp khó trước West Ham?
Với việc Rashford không kịp bình phục, trọng trách ghi bàn sẽ tiếp tục được trao cho Martial?

Trong quá khứ, MU đang chiếm ưu thế về thành tích đối đầu so với Nottingham khi toàn thắng cả 3 lần đụng độ gần nhất giữa 2 đội. Trong trận lượt đi hồi tháng 2 vừa qua, đoàn quân HLV Ten Hag dễ dàng đánh bại đối thủ với tỷ số 2-0 trên sân nhà. Với việc đối thủ đang chìm trong khủng hoảng, MU cần phải nắm lấy cơ hội này để giành 3 điểm và mong chờ những đối thủ cạnh tranh top 4 sẽ sảy chân.

Dự đoán tỷ số: Nottingham 0 - 1 MU

Xem trực tiếp bóng đá Nottingham vs MU ở đâu, kênh nào?

Toàn bộ các trận đấu của Ngoại hạng Anh bao gồm trận đấu giữa Nottingham vs MU sẽ được tường thuật trực tiếp trên hệ thống truyền hình K+ và ứng dụng MyK+. Kính mời quý vị khán giả đón xem.

Đây là Lịch thi đấu bóng đá Ngoại hạng Anh hôm nay 16/4 và rạng sáng 17/4. Xin lưu ý lịch thi đấu có thể thay đổi. Chúng tôi sẽ liên tục cập nhật một cách nhanh nhất, chính xác nhất lịch thi đấu của các giải đấu trên khắp thế giới trong suốt 24h để gửi tới quý vị độc giả.

MAN UTD - NOTTINGHAM: PHẢI THẮNG ĐỂ KHÔNG TỤT KHỎI TOP 4

 

Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh 2022/23 mới nhất: MU giữ vững top 4, Arsenal nguy cơ mất ngôi đầu

Cập nhật bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh 2022/2023 mới nhất; Kết quả bóng đá Ngoại hạng Anh hôm nay: Man City vs Leicester; West Ham vs Arsenal; Chelsea vs Brighton; Nottingham vs MU.