Thể thao

Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh hôm nay: Liverpool lên ngôi đầu BXH; Chelsea khủng hoảng hậu chuyển giao

Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh hôm nay: Liverpool lên ngôi đầu BXH; Chelsea khủng hoảng hậu chuyển giao

Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh

Thời gian

Trận đấu

18h30

6/8

Fulham

 

Liverpool

21h00

6/8

Bournemouth

 

Aston Villa

21h00

6/8

Leeds United

 

Wolves

21h00

6/8

Newcastle

 

Nottingham Forest

21h00

6/8

Tottenham

 

Southampton

23h30

6/8

Everton

 

Chelsea

 Tâm điểm của vòng 1 Ngoại hạng Anh 2022/2023 sẽ là 2 trận đấu ra quân của Liverpool vs Fulham và Chelsea vs Everton. 

Chạm trán một đội bóng mới lên hạng, Liverpool hứa hẹn sẽ không gặp nhiều khó khăn dù phải thi đấu trên sân khách. Đoàn quân của HLV Jurgen Klopp chắc chắn sẽ hướng đến việc giành một chiến thắng đậm để chiếm lại ngôi đầu BXH Ngoại hạng Anh 2022 từ tay Arsenal.

Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh hôm nay: Liverpool lên ngôi đầu BXH; Chelsea khủng hoảng hậu chuyển giao
Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh 2022/2023 đã nóng ngay từ vòng đấu đầu tiên với màn ra quân của 2 ông lớn Liverpool và Chelsea. Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh hứa hẹn sẽ có nhiều biến động sau loạt trận đêm nay.

Trong khi đó với Chelsea, HLV Thomas Tuchel từng thừa nhận rằng đội bóng của ông chưa sẵn sàng cho sự trở lại của giải bóng đá Ngoại hạng Anh. The Blues đã đẩy đi khá nhiều ngôi sao nhưng chưa đem về bất cứ bom tấn nào. Ở tour du đấu hè, Chelsea cũng liên tục gây thất vọng mà đỉnh điểm là thất bại 0-4 trước Arsenal cách đây không lâu. Gặp lại Eveton chưa bao giờ là một đối thủ dễ chịu trên sân Goodison Park, rất có thể Mason Mount và các đồng đội sẽ phải nếm trái đắng ngay trong ngày ra quân.

LIVERPOOL - CHELSEA | LOẠT ĐẤU SÚNG ĐỊNH MỆNH, CƠN ÁC MỘNG TẠI WEMBLEY

Đây là Lịch thi đấu bóng đá hôm nay - Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh 2022/2023 vòng 1. Xin lưu ý lịch thi đấu có thể thay đổi. Techz sẽ liên tục cập nhật một cách nhanh nhất, chính xác nhất lịch thi đấu của các giải đấu trên khắp thế giới trong suốt 24h để gửi tới quý vị độc giả.

 

Tin bóng đá trưa 5/8: Quang Hải khiến ông trùm V-League mất bạc tỷ; ĐT Việt Nam hết cửa dự World Cup

(Techz.vn) Tin HOT bóng đá hôm nay 5/8: Thương vụ Quang Hải - Pau FC tạo tiền lệ xấu, ông trùm V-League mất bạc tỷ để giữ chân sao Hà Nội FC; HLV Park Hang Seo và Đội tuyển Việt Nam hết cửa dự World Cup 2026; Đặng Văn Lâm khó rời Cerezo Osaka; Tin bóng đá Việt Nam hôm nay.