Thể thao

Lịch thi đấu Cúp C1 Champions League hôm nay: Chelsea gặp khó trước 'bại tướng' của ĐT Việt Nam?

Lịch thi đấu Cúp C1 Champions League hôm nay: Chelsea gặp khó trước 'bại tướng' của ĐT Việt Nam?

Lịch thi đấu Cúp C1 Champions League 2022/23

Lịch thi đấu bóng đá Cúp C1 Champions League

Thời gian

Trận đấu

3h00

15/2

Club Bruges

 

Benfica

3h00

15/2

Dortmund

 

Chelsea

Nhận định bóng đá Dortmund vs Chelsea

Chelsea là đội bóng chi tiêu mạnh tay nhất ở kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua với tham vọng tránh một mùa giải trắng tay. Mặc dù vậy, thành tích của The Blues ở giải quốc nội vẫn không thực sự khả quan. Vừa qua, đoàn quân của HLV Potter chỉ có được 1 trận hòa trước West Ham.

Bên cạnh đó, Chelsea cũng đã bị loại khỏi cúp FA và cúp Liên đoàn Anh. Ở thời điểm hiện tại, mặt trận duy nhất có thể giúp đại diện nước Anh giành danh hiệu là cúp C1 châu Âu. Đối thủ của Chelsea ở vòng 1/8 sẽ là Dortmund. Theo đánh giá của giới chuyên môn, Chelsea là đội bóng sáng cửa giành đi tiếp tuy nhiên, đội bóng Anh vẫn sẽ phải chờ đợi trận lượt về trên sân nhà.

Lịch thi đấu Cúp C1 Champions League hôm nay: Chelsea gặp khó trước 'bại tướng' của ĐT Việt Nam?
Dàn tân binh của Chelsea đang dần cho thấy giá trị của mình.

Ở trận lượt đi diễn ra vào rạng sáng ngày 16/2, Chelsea là đội bóng thất thế khi phải thi đấu xa nhà và phong độ trồi sụt chỉ thắng 1 trong số 8 trận gần đây. Trái lại, đội chủ nhà Dortmund đang thi đấu thực sự thăng hoa khi thắng 8 trận mới đây tại mọi đấu trường tham dự.

Tuy nhiên, Champions League luôn là một giải đấu tiềm ẩn nhiều bất ngờ mà Chelsea luôn là đội có thừa bản lĩnh ở giải đấu số một châu Âu. Cùng với sự tỏa sáng của những tân binh như Enzo Fernadez hay Felix, Chelsea hoàn toàn có thể đánh bại Dortmund ở trận lượt đi vòng 1/8.

Đội hình dự kiến Dortmund vs Chelsea

Dortmund: Kobel, Guerreiro, Schlotterbeck, Sule, Ryerson, Reyna, Reus, Can, Bellingham, Brandt, Moukoko.

Chelsea: Kepa, James, Thiago Silva, Badiashile, Cucurella, Loftus-Cheek, Enzo, Madueke, Felix, Mudryk, Havertz.

Dự đoán tỉ số: Dortmund 1 - 2 Chelsea

Xem trực tiếp bóng đá Dortmund vs Chelsea ở đâu, kênh nào?

Toàn bộ các trận đấu của Cúp C1 châu Âu - Champions League 2022/23 bao gồm trận đấu giữa Dortmund vs Chelsea sẽ được tường thuật trực tiếp trên hệ thống truyền hình FPT và ứng dụng FPT Play. Kính mời quý vị khán giả đón xem.

 

Kết quả bóng đá hôm nay: Messi lập kỷ lục ở Champions League; Ronaldo nhận tin vui từ BXH VĐQG Saudi

Cập nhật kết quả bóng đá hôm nay 14/2 và rạng sáng 15/2: Ngôi đầu BXH V.League 2023 đổi chủ. PSG vs Bayern - Messi lập kỷ lục ở Champions League; Ronaldo nhận tin vui từ BXH VĐQG Saudi?