Thể thao

Kylian Mbappe không tập cùng ĐT Pháp, truyền thông Anh xôn xao trước thềm Tứ kết World Cup 2022

Kylian Mbappe không tập cùng ĐT Pháp, truyền thông Anh xôn xao trước thềm Tứ kết World Cup 2022

Kylian Mbappe đang là một trong những cầu thủ thi đấu ấn tượng nhất tại World Cup 2022. Ngôi sao sinh năm 1998 đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới với 5 bàn thắng. Ở trận đấu gặp Ba Lan, Mbappe đã lập một cú đúp để giúp đoàn quân của HLV Didier Deschamps thẳng tiến vào Tứ kết gặp ĐT Anh.

Trước trận đấu được coi là khó khăn nhất từ đầu giải, Mbappe bất ngờ báo tin dữ tới người hâm mộ của ĐT Pháp. Theo đó, ở buổi tập gần nhất của nhà đương kim vô địch, cầu thủ thuộc biên chế PSG đã không xuất hiện. Truyền thông được phép tác nghiệp 15 phút đầu buổi tập và không ai thấy sự có mặt của Mbappe.

ĐT Pháp tập luyện chuẩn bị cho trận Tứ kết World Cup 2022 gặp ĐT Anh.

Điều này buộc Liên đoàn Bóng đá Pháp (FFF) phải lên tiếng trấn an. Cụ thể, tờ Reutrers một quan chức của FFF: "Mbappe tập hồi phục trong phòng. Đây là điều bình thường với lịch thi đấu dày đặc và chỉ có 2 ngày nghỉ sau mỗi trận đấu".

Tuy nhiên, truyền thông Anh thì vẫn xôn xao về sự vắng mặt của Mbappe. Tin tức về việc chân sút 24 tuổi không tập luyện cùng các đồng đội đã xuất hiện tràn ngập trên các mặt báo tại xứ sở sương mù. Tờ Football London đặt ngay dấu hỏi: "Tại sao Mbappe vắng mặt?".

Mbappe chắc chắn là cầu thủ được quan tâm nhất bên phía ĐT Pháp.

Trong khi đó, The Sun chỉ ra cụ thể nguyên nhân Mbappe phải tập riêng. "Số 10 của tuyển Pháp bị thương ở cổ chân trước trận gặp tuyển Anh". Dẫu vậy, họ cũng khẳng định đây là chấn thương nhẹ và không nói về việc Mbappe sẽ vắng mặt ở trận tứ kết.

Cuộc đối đầu giữa Anh và Pháp được đánh giá là trận đấu hấp dẫn nhất ở vòng Tứ kết World Cup 2022. Kylian Mbappe chắc chắn là cái tên nhận được sự quan tâm lớn nhất với những gì đã thể hiện. Trận đấu giữa Anh và Pháp sẽ diễn ra lúc ngày 10/12.

ANH VÀ PHÁP: MỐI LƯƠNG DUYÊN KHÔNG MANG TÍNH TƯ THÙ

 

Tin bóng đá trưa 7/12: Filip Nguyễn lại lật kèo ĐT Việt Nam? Đặng Văn Lâm 'mất điểm' với HLV Park

(Techz.vn) Tin bóng đá Việt Nam hôm nay 7/12: Filip Nguyễn 'lật kèo' nhập tịch, từ chối khoác áo Đội tuyển Việt Nam; Đặng Văn Lâm 'mất điểm' với HLV Park Hang Seo. Tin World Cup 2022: HLV Ten Hag từ chối cơ hội giúp MU sở hữu siêu tiền đạo trận Bồ Đào Nha - Thụy Sĩ với mức giá 'rẻ như cho'.