Ô tô

Kỳ phùng địch thủ của Toyota Fortuner ra mắt biến thể mới đẹp không chỗ chê, gây sốt với giá cực rẻ

Kỳ phùng địch thủ của Toyota Fortuner ra mắt biến thể mới đẹp không chỗ chê, gây sốt với giá cực rẻ

Mahindra Alturas G4, chiếc SUV hàng đầu của nhà sản xuất ô tô Ấn Độ vừa nhận được một biến thể 2WD High mới với giá bán 30,68 lakh Rs (tương đương khoảng 898 triệu đồng khi quy đổi ra tiền Việt). Biến thể mới được kỳ vọng sẽ tạo ra thêm áp lực cho đối thủ cạnh tranh của Alturas G4 là Toyota Fortuner. Bên cạnh đó, hãng xe Ấn Độ đã ngừng cung cấp các biến thể 2WD và 4X4 cấp cơ sở của Mahindra Alturas G4. Điều thú vị là biến thể Alturas 2WD High mới đi kèm với bộ tính năng tương tự, đã có trên phiên bản 4WD.

Kỳ phùng địch thủ của Toyota Fortuner ra mắt biến thể mới đẹp không chỗ chê, gây sốt với giá cực rẻ ảnh 1

Danh sách tính năng và trang bị bao gồm hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng 8.0 inch kết nối Android Auto và Apple CarPlay, đèn viền nội thất, cửa sổ trời, camera 360 độ, ghế thông gió, ghế lái chỉnh điện có chức năng nhớ, kiểm soát hành trình, hệ thống giám sát áp suất lốp, 9 túi khí, kính màu, la-zăng hợp kim 18 inch cắt kim cương, đèn pha HID với LED DRLs, đèn sương mù LED với chức năng vào cua và đèn hậu LED.

Biến thể Mahindra Alturas 2WD High mới sử dụng động cơ diesel 2.2L kết hợp với hộp số tự động 7 cấp của Mercedes. Động cơ mà đối thủ của Toyota Fortuner sở hữu cung cấp công suất tối đa được công bố là 178 mã lực và mô-men xoắn cực đại 420 Nm.

Kỳ phùng địch thủ của Toyota Fortuner ra mắt biến thể mới đẹp không chỗ chê, gây sốt với giá cực rẻ ảnh 2

Trong các bản cập nhật mới, nhà sản xuất ô tô có trụ sở tại Pune sẽ sớm tung ra mẫu SUV Mahindra XUV300 và Bolero với biểu tượng Twin Peaks mới. Các phiên bản cập nhật của cả hai chiếc SUV đều đã có mặt tại các đại lý. Hãng cũng đã thông báo rằng họ sẽ giới thiệu chiếc SUV thuần điện đầu tiên của mình vào tháng 1/2023. Mẫu xe điện mới được gọi là Mahindra XUV400, có gói pin 39,5 kWh cung cấp công suất trị giá 148 mã lực và mô-men xoắn 310 Nm.

Mahindra tuyên bố rằng XUV400 sắp tới có thể tăng tốc từ 0 đến 100km/h trong 8,6 giây. Mẫu xe này có giới hạn tốc là 150 km/h. Xe có một bộ pin có thể được sạc từ 0 đến 80% trong 50 phút bằng cách sử dụng bộ sạc nhanh DC 50kW. Với ổ cắm điện 3,3kW/16A tiêu chuẩn và ổ cắm 7,2kW/32A, Xe có thể sạc đầy 100% năng lượng tương ứng trong 13 giờ và 6 giờ 30 phút. XUV400 đi kèm với 3 chế độ lái - Vui vẻ, Nhanh chóng và Không sợ hãi. Chiếc SUV điện sắp ra mắt của Mahindra là chiếc xe đầu tiên trong phân khúc của có chế độ lái một bàn đạp.

 

Honda sắp ra mắt 'kẻ thay thế' Honda Vision, khuynh đảo thị trường với giá chưa đến 21 triệu đồng

(Techz.vn) Mẫu xe tay ga giá rẻ mới sắp được Honda cho ra mắt sẽ là sự thay thế tuyệt hảo cho Honda Vision.