Ô tô

‘Kỳ phùng địch thủ’ của Toyota Corolla Cross trình làng với giá 482 triệu đồng, uy hiếp Kia Seltos

‘Kỳ phùng địch thủ’ của Toyota Corolla Cross trình làng với giá 482 triệu đồng, uy hiếp Kia Seltos

Thương hiệu ô tô GAC đã chính thức cập bến Malaysia, với mẫu xe đầu tiên được giới thiệu tại thị trường này là GS3. GAC GS3 vừa được trình làng vào ngày hôm nay (28/12/2021), việc bán hàng và hậu mãi cho chiếc SUV phân khúc B mới này được đảm nhiệm bởi Warisan Tan Chong Automotif (WTCA), một công ty con của Warisan TC Holdings. Các đối thủ cạnh tranh trực tiếp với GS3 có thể kể tới Toyota Corolla Cross, Kia Seltos, Hyundai Kona và Honda HR-V.

GAC GS3 mới được đưa vào Malaysia theo hình thức nhập khẩu nguyên chiếc (CBU) và có hai cấp độ trang trí gồm bản Tiêu chuẩn có giá 88.800 RM (khoảng 482 triệu đồng khi quy đổi ra tiền Việt) và bản Cao cấp với giá 96.800 RM (khoảng 524 triệu đồng).

‘Kỳ phùng địch thủ’ của Toyota Corolla Cross trình làng với giá 482 triệu đồng, uy hiếp Kia Seltos ảnh 1

Biến thể Tiêu chuẩn của GAC GS3 có các tuỳ chọn màu sơn ngoại thất là Xám, Trắng ngà và Bạc ánh sao. Trong khi đó bản Cao cấp có hai tuỳ chọn màu sơn hai tông màu là Đỏ hồng hoặc Trắng ngà đi cùng với mái màu đen, cùng một tùy chọn đơn màu duy nhất là Xám với mái cùng màu thân.

Về kích thước, GAC GS3 dài 4.358 mm, rộng 1.825 mm, cao 1.660 mm/1.685 mm (có/không có đường ray mái) và có chiều dài cơ sở 2.560 mm. GAC GS3 sở hữu không gian cốp 356 lít, có thể mở rộng lên tới 780 lít khi gập phẳng hàng ghế sau chia tỷ lệ 60:40. GS3 cũng có thanh chống MacPherson ở phía trước, một chùm xoắn phía sau, phanh đĩa và hệ thống lái trợ lực điện.

‘Kỳ phùng địch thủ’ của Toyota Corolla Cross trình làng với giá 482 triệu đồng, uy hiếp Kia Seltos ảnh 2

Cả 2 phiên bản của GS3 đều được trang bị động cơ xăng 4 xi-lanh, hút khí tự nhiên 1.5L với công suất tối đa 113 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 150 Nm tại 4.500 vòng/phút. Động cơ này đi kèm với hộp số tự động 6 cấp chuyển đổi mô-men xoắn Aisin và hệ dẫn động cầu trước.

Về trang bị, GAC GS3 Tiêu chuẩn có bánh xe hợp kim 17 inch (với lốp 215/60), đèn pha halogen projector, đèn hậu LED, gương chiếu hậu chỉnh điện, nội thất bọc vải và giả da, chế độ lái Eco, điều hòa chỉnh tay (với một Lọc gió PM2.5), ghế trước chỉnh tay, hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng 8 inch với Apple CarPlay.

‘Kỳ phùng địch thủ’ của Toyota Corolla Cross trình làng với giá 482 triệu đồng, uy hiếp Kia Seltos ảnh 3

Về mặt an toàn, GAC GS3 Tiêu chuẩn đi kèm 4 túi khí, ABS, EBD, hệ thống ổn định điện tử, hỗ trợ phanh, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, kiểm soát đổ đèo, giám sát điểm mù, camera chiếu hậu và neo ghế trẻ em Isofix.

‘Kỳ phùng địch thủ’ của Toyota Corolla Cross trình làng với giá 482 triệu đồng, uy hiếp Kia Seltos ảnh 4

GAC GS3 Cao cấp được xây dựng dựa trên bản Tiêu chuẩn và được phân biệt bằng đèn sương mù phía trước, gương chiếu hậu gập điện, ăng-ten vây cá mập và với các phối màu đã đề cập phía trên, mui xe, đường ray mái và nắp gương bên màu đen.

 

Tin trưa 28/12: Ngọc Sơn xử lý bất ngờ khi đang hát thì bị cúp điện, Việt Hương đe doạ báo công an

(Techz.vn) Dưới đây là những tin tức nóng nhất trưa ngày 28/12: Đang hát thì bị cúp điện, 'ông hoàng nhạc sến' Ngọc Sơn có cách xử lý khiến khán giật mình; Việt Hương cảnh cáo antifan ‘ăn nói cẩn thận’, bức xúc đề cập thẳng việc báo công an khi bị vu khống…