Ô tô

Kình địch Mitsubishi Xpander 2022 bất ngờ rao bán giá khó tin, dân tình ngỡ ngàng vì mức ODO lướt

Kình địch Mitsubishi Xpander 2022 bất ngờ rao bán giá khó tin, dân tình ngỡ ngàng vì mức ODO lướt

Tại thị trường Việt Nam, nếu nhắc đến phân khúc MPV 7 chỗ thì phải đề cập tới mẫu Mitsubishi Xpander, Toyota Innova hay mới đây là Toyota Veloz Cross.

Bên cạnh các mẫu xe mới thì khách hàng hoàn toàn có thể lựa chọn mua lại những chiếc xe cũ với mức ODO cực lướt với giá cực hời, và chiếc Veloz Cross Top trong bài là ví dụ điển hình.

Chủ bài đăng cho biết, chiếc Toyota Veloz Cross Top được rao bán biển Vĩnh Phúc có ngoại thất màu tím bạc, mức ODO khoảng 2.300km và còn khá mới như xe mới lấy từ Showroom ra.

Kình địch Mitsubishi Xpander 2022 bất ngờ rao bán giá khó tin, dân tình ngỡ ngàng vì mức ODO lướt ảnh 1

Chiếc xe trong bài đang được rao bán với mức giá 770.000.000 đồng, trong khi đó giá lăn bánh Toyota Veloz Cross Top ở tỉnh lẻ là 760.000.000 đồng. Đối với bản cao nhất Toyota Veloz Cross Top, chủ xe đã phải bỏ ra từ 40.000.000 đồng đến 50.000.000 đồng để mua thêm phụ kiện mới, với mức giá bán lại như trên thì chủ xe đã lỗ khoảng 40.000.000 đồng.

Kình địch Mitsubishi Xpander 2022 bất ngờ rao bán giá khó tin, dân tình ngỡ ngàng vì mức ODO lướt ảnh 2

Toyota Veloz Cross Top 2022 sử dụng hệ thống đèn pha LED, bộ mâm 17 inch, đèn hậu LED chạy ngang khoang hành lý là những điểm nổi bật của Toyota Veloz Cross Top. Bên trong khoang cabin xe rộng rãi với loạt tiện ích như màn hình giải trí 9 inch, điều hòa tự động, nút bấm khởi động, phanh tay điện tử & giữ phanh tự động, ghế da.

Kình địch Mitsubishi Xpander 2022 bất ngờ rao bán giá khó tin, dân tình ngỡ ngàng vì mức ODO lướt ảnh 3

Về mặt an toàn, nhà sản xuất đã trang bị cho xe gói an toàn cao cấp Toyota Safety Sense (TSS) gồm: Cảnh báo tiền va chạm, Cảnh báo lệch làn đường, Đèn chiếu xa tự động, Kiểm soát vận hành chân ga, Cảnh báo phương tiện phía trước khởi hành, Hệ thống cảnh báo điểm mù, Cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau (RCTA), Camera 360...

Cung cấp sức mạnh cho đối thủ của Mitsubishi Xpander là khối động cơ 2NR-VE, dung tích 1.5L, 4 xy-lanh thẳng hàng giúp tạo ra công suất 105 mã lực và 137 Nm mô-men xoắn kết nối với hộp số CVT cùng hệ dẫn động cầu trước.

 

Giá xe Honda Air Blade 2022 hạ nhiệt ở đại lý nhưng dân tình vẫn 'đứng hình' trước mức chênh khủng

(Techz.vn) Giá xe Honda Air Blade hiện tại ở đại lý khiến nhiều người phải giật mình vì mức chênh không tưởng.