Ô tô

Kình địch giá 320 triệu ‘đối đầu’ Honda HR-V 2021: Rẻ ngang Kia Morning, trang bị so kè Hyundai Kona

Kình địch giá 320 triệu ‘đối đầu’ Honda HR-V 2021: Rẻ ngang Kia Morning, trang bị so kè Hyundai Kona

DFSK Glory 560 là mẫu SUV đô thị giá siêu rẻ đối thủ cạnh tranh cực gắt trước những cái tên như Honda HR-V, Kia Seltos, Hyundai Kona. Mẫu SUV này sở hữu kiểu dáng hiện đại, sang chảnh với các đường cong nổi bật ở nhiều góc độ khác nhau, kết hợp với đèn pha halogen.

Ngay phía trên đèn sương mù có dải đèn LED chiếu sáng ban ngày (DRL) xếp dọc tăng thêm khí chất nam tính, lưới tản nhiệt được làm đủ lớn để đường crom giao nhau với đèn pha. Nhìn từ bên hông, bộ lốp 215/60 R17 khá cân xứng với hình dáng của xe cùng với việc sử dụng các mẫu vành hai tông màu hấp dẫn.

Kình địch giá 320 triệu ‘đối đầu’ Honda HR-V 2021: Rẻ ngang Kia Morning, trang bị so kè Hyundai Kona ảnh 1

Bên trong khoang cabin đầy đủ các tiện ích như ghế ngồi bọc bằng da tổng hợp với các đường chỉ khâu màu đỏ tạo điểm nhấn, vị trí của màn hình, lưới AC và các nút có tỷ lệ rất tốt và hoàn thiện khá chi tiết. Hầu hết các tính năng được vận hành thông qua các nút bấm hoặc nút bấm thông thường nhưng vật liệu được sử dụng lại là chất liệu hàng đầu. Rất nhiều điểm nhấn mạ crôm bao quanh các bộ phận này, màn hình 8 inch giải trí, có thể kết nối bluetooth, phản chiếu Apple/Android, radio, điều hướng. Trong khi đó, màn hình MID trong khoang lái cung cấp các thông tin quan trọng của xe.

Kình địch giá 320 triệu ‘đối đầu’ Honda HR-V 2021: Rẻ ngang Kia Morning, trang bị so kè Hyundai Kona ảnh 2

Về an toàn, hãng đã đưa vào xe 2 túi khí phía trước, dây đai an toàn, cảm biến ABS + EBD + BA, kiểm soát giữ xe ngang dốc (HHC), kiểm soát ổn định điện tử, hệ thống kiểm soát lực kéo (TCS) và phanh đỗ xe điện, cảm biến đỗ xe, camera lùi, hệ thống nhắc nhở, cảnh báo và thiết bị cố định.

Kình địch giá 320 triệu ‘đối đầu’ Honda HR-V 2021: Rẻ ngang Kia Morning, trang bị so kè Hyundai Kona ảnh 3

Chỉ có một sự lựa chọn động cơ, một xi-lanh 1.500 cc với sự hỗ trợ của bộ tăng áp. DFSK tuyên bố, sức mạnh tương đương với một chiếc xe hơi 2.000 cc được hút khí tự nhiên (N/A). Thật vậy, sản lượng thu được là khá lớn. Công suất cực đại 150 PS có thể đạt được tại vòng tua máy 5.600 vòng/phút. Trong khi mô-men xoắn 230 Nm có thể cảm nhận được trong khoảng 1.800 - 4.000 vòng/phút thông qua hộp số sàn 6 cấp hoặc tự động vô cấp CVT.

Tại thị trường Indonesia, mẫu xe đối thủ của Honda HR-V, Kia Seltos 2021 có giá quy đổi sang tiền Việt Nam là 320.000.000 đồng đến 401.000.000 đồng, tương đương với giá xe hatchback Kia Morning, Hyundai Grand i10 ở nước ta.

 

Mẫu xe ga 27 triệu khiến Honda Lead 'ngẩn ngơ', rẻ hơn Honda Air Blade 15 triệu 'đốn tim' khách Việt

(Techz.vn) Mẫu xe ga này có gì đặc biệt khiến Honda Lead “lo sốt vó” với mức giá rẻ hơn Honda Air Blade tận 15.000.000 đồng?