Ô tô

Kia Seltos facelift 2023 bắt đầu nhận cọc trước khi ra mắt vào tuần tới, Hyundai Creta sắp ‘ra rìa’

Kia Seltos facelift 2023 bắt đầu nhận cọc trước khi ra mắt vào tuần tới, Hyundai Creta sắp ‘ra rìa’

Kia Ấn Độ đang chuẩn bị cho ra mắt Kia Seltos 2023 tại thị trường nước này vào tuần tới. Một số đại lý chọn lọc của thương hiệu Kia hiện cũng đã bắt đầu nhận đơn đặt hàng không chính thức cho mẫu bản cập nhật của mẫu xe “cân sức cân tài” với Hyundai Creta trước thềm buổi ra mắt dự kiến diễn ra vào ngày 4/7 tới.

Kia Seltos facelift 2023 bắt đầu nhận cọc trước khi ra mắt vào tuần tới, Hyundai Creta sắp ‘ra rìa’ ảnh 1
 

Như đã thấy trong các hình ảnh rò rỉ, Kia Seltos facelift 2023 có mặt trước được sửa đổi với đèn LED chạy ban ngày được tinh chỉnh trên lưới tản nhiệt, cản trước được thiết kế lại, tấm trượt giả sửa đổi, bánh xe hợp kim hai tông màu mới, đèn hậu LED bao quanh mới, đèn LED thanh giữa đèn hậu, cản sau mới với tấm trượt giả và ống xả kép. Theo như truyền thông Ấn Độ, hình ảnh Kia Seltos 2023 vừa rò rỉ là phiên bản tầm trung hoặc phiên bản cao cấp nhất trong dòng HT Line, được gọi là HTX Plus.

Kia Seltos facelift 2023 bắt đầu nhận cọc trước khi ra mắt vào tuần tới, Hyundai Creta sắp ‘ra rìa’ ảnh 2
 

Nội thất của Kia Seltos facelift 2023 mới, cũng đã được hé lộ qua những bức ảnh rò rỉ gần đây. Dự kiến đại kình địch của Hyundai Creta sẽ có cụm đồng hồ được sửa đổi, bảng điều khiển trung tâm được tinh chỉnh, cửa sổ trời toàn cảnh và gói công nghệ ADAS. Kia Seltos 2023 còn có các tính năng như hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng lớn, camera 360 độ, ghế trước thông gió và chủ đề nội thất hai tông màu.

Kia Seltos facelift 2023 bắt đầu nhận cọc trước khi ra mắt vào tuần tới, Hyundai Creta sắp ‘ra rìa’ ảnh 3
 

Dưới mui xe, Kia Seltos 2023 mới dự kiến sẽ được trang bị tùy chọn động cơ xăng NA 1.5L và động cơ diesel 1.5L. Ngoài ra, đối thủ của Hyundai Creta còn có thể có tùy chọn động cơ xăng tăng áp 1.5L. Tại thị trường Ấn Độ, ngoài Hyundai Creta thì Kia Seltos còn phải đối đầu với Maruti Suzuki Grand Vitara, MG Astor, Toyota Hyryder, Skoda Kushaq và Volkswagen Taigun.

 

‘Kẻ thách thức’ Mitsubishi Xpander giảm giá sập sàn 80 triệu đồng, quyết chiếm ngôi vương phân khúc

Giá bán mẫu MPV của Kia đang giảm cực sâu, cho thấy nỗ lực thu hút khách hàng Việt để có thể lật đổ sự thống trị của Mitsubishi Xpander.