Ô tô

Kia Seltos cháy hàng tại đại lý, khách Việt ‘than trời’ trước xe lướt giá không tưởng

Kia Seltos cháy hàng tại đại lý, khách Việt ‘than trời’ trước xe lướt giá không tưởng

Kia Seltos 2020 thế hệ mới đang gây bão trên thị trường xe ô tô, không chỉ sở hữu ngoại hình hiện đại, bắt mắt mà giá bán lại rất hợp lý. Ngay từ khi ra mắt, mẫu xe đặc biệt này đã nhận được hàng loạt các đơn đặt hàng, nhiều tới nỗi Kia phải thông báo tạm ngưng nhận cọc.

Kia Seltos cháy hàng tại đại lý, khách Việt ‘than trời’ trước xe lướt giá không tưởng ảnh 1

Thời điểm hiện tại, nhiều khách hàng vẫn đang chờ đợi được bàn giao xe trước Tết Nguyên Đán. Tuy nhiên, một số người đã rao bán mẫu Kia Seltos chạy lướt với giá cực hời.

Kia Seltos cháy hàng tại đại lý, khách Việt ‘than trời’ trước xe lướt giá không tưởng ảnh 2

Theo chủ nhân mẫu xe đã qua sử dụng, chiếc Kia Seltos màu đỏ nổi bật thuộc phiên bản cao cấp nhất Premium 1.4L Turbo có giá 777.000.000 đồng. Cao hơn giá niêm yết khoảng 60.000.000 đồng. Mức ODO 5.000 km, người bán chưa tiết lộ lý do rao bán chiếc xe này mặc dù mới mua.

Kia Seltos cháy hàng tại đại lý, khách Việt ‘than trời’ trước xe lướt giá không tưởng ảnh 3

Hãng đã đưa vào khối động cơ 4 cyl thẳng hàng dung tích 1.4L mạnh mẽ và bền bỉ, khách hàng có thể cảm nhận được sự đầm chắc khi sử dụng xe, Kia Seltos phù hợp để di chuyển trên mọi điều kiện đường khác nhau. Đây là đối thủ hàng đầu của Hyundai Kona, Honda HR-V, Toyota Corolla Cross hay Ford Eco Sport.

 

Honda SH 2019 cũ ‘phá giá’ kỷ lục khiến Honda Vision, Air Blade cũng phải ‘sửng sốt’

(Techz.vn) Trước tin nóng Honda SH bản 2019 tăng giá kỷ lục lên tới 170.000.000 đồng, mẫu xe tay ga này tại thị trường xe cũ cũng hot không kém khi có giá không tưởng.