Ô tô

Kia Seltos 2020 vừa trình làng đã có ngay một đàn em cỡ nhỏ giá rẻ hơn chờ ngày ra mắt khách Việt

Kia Seltos 2020 vừa trình làng đã có ngay một đàn em cỡ nhỏ giá rẻ hơn chờ ngày ra mắt khách Việt

Kia Sonet đã từng ra mắt đông đảo khách hàng tại triển lãm ô tô Delhi 2020 (Ấn Độ) vào đầu năm nay. Mới đây, Kia Sonet đã lộ diện một lần nữa trong ảnh nhá hàng chính thức với thiết kế gần như không khác biệt nhiều so với bản concept.

Kia Sonet 2020

Mẫu SUV anh em của Kia Seltos sẽ có những đường nét thiết kế đời mới của Kia như lưới tản nhiệt mũi hổ với thiết kế mắt lưới 3 chiều mang lại hiệu ứng thị giác bắt mắt.

Kia Sonet 2020

Kia Sonet 2020

Kia Sonet 2020

'Với Kia Sonet mới, chúng tôi có tham vọng mang đến cho chiếc xe này những đường nét mạnh mẽ và cơ bắp chỉ có trên các mẫu xe lớn hơn. Với tư duy đó, chúng tôi đã thiết kế lên một mẫu xe thể thao đa dụng độc đáo, năng động', Karim Habib, Giám đốc trung tâm thiết kế của Kia Motors cho biết.

'Chúng tôi còn mang đến cho Kia Sonet những chi tiết thiết kế độc đáo và những màu sắc, chất liệu cao cấp. Kia Sonet sẽ là mẫu xe SUV cỡ nhỏ thứ 2 đi theo thiết kế mới của Kia, chỉ sau Seltos. Đây sẽ là những mẫu xe toàn cầu mới của chúng tôi'.

Kia Sonet sẽ ra mắt toàn cầu vào ngày 7 tháng 8, chỉ vài tuần sau khi Kia Seltos ra mắt thị trường Việt Nam. Kia Sonet hướng tới tập khách hàng là giới trẻ yêu thích công nghệ, năng động và ưa khám phá. Trên xe trang bị những tính năng như màn hình cảm ứng 10,25 inch, tính năng kết nối Kia UVO, dàn âm thanh Bose cao cấp và cửa sổ trời.

Kia Sonet 2020
Kia Sonet 2020

Kia Sonet sẽ cạnh tranh với các đối thủ cỡ nhỏ như Nissan Magnite, Ford EcoSport, Hyundai Kona. Kia Sonet sẽ sử dụng các động cơ nhỏ như máy xăng 1,2 lít đi kèm số sàn, máy xăng tăng áp 1,0 lít đi kèm hộp số sàn iMT và hộp số ly hợp kép. Ngoài ra là cả động cơ dầu 1,5 lít với hộp số sàn hoặc hộp số tự động.

Kia Sonet 2020
Kia Sonet 2020
Kia Sonet 2020

Kia Seltos vừa ra mắt thị trường Việt Nam sau gần một năm xuất hiện trên thị trường quốc tế. Xe được bán với 4 phiên bản có giá lần lượt là: 719 triệu đồng (Kia Seltos 1.4L Turbo Premium), 699 triệu đồng (Kia Seltos 1.6L Premium), 649 triệu đồng (Kia Seltos 1.4L Turbo Luxury) và 589 triệu đồng (Kia Seltos 1.4L Turbo Deluxe).

 

Kia Seltos độ cực chất theo phong cách Lamborghini

(Techz.vn) Kia Seltos - mẫu xe SUV cỡ nhỏ bán chạy nhất thị trường hiện nay vừa có một bản độ cực chất với ngoại hình không khác gì siêu xe Lamborghini.