Thể thao

Không phải Filip Nguyễn, lộ diện ngôi sao Việt kiều sáng cửa khoác áo ĐT Việt Nam

Không phải Filip Nguyễn, lộ diện ngôi sao Việt kiều sáng cửa khoác áo ĐT Việt Nam

Thị trường chuyển nhượng V.League đang diễn ra vô cùng sôi động. Trong những diễn biến mới nhất, CLB TP.HCM đã công bố bản hợp đồng mang tên Vincent Trọng Trí, cầu thủ mang hai dòng máu Việt Pháp. Tại đội chủ sân Thống Nhất, tiền vệ cánh trái sinh năm 1992 sẽ mang áo số 97.

Vincent Trọng Trí Guyenne có cả bố và mẹ là người Việt Nam. Khởi đầu sự nghiệp, cầu thủ này chỉ chơi ở các giải nghiệp dư Áo, Đức và Australia, luôn ấp ủ ước mơ về thi đấu ở quê hương. Năm 2016, Vincent Trọng Trí từng về thử việc ở CLB Khánh Hòa và Thanh Hóa nhưng không được nhận vì chưa có quốc tịch cũng như chưa đáp ứng được chuyên môn.

Vincent Trọng Trí Guyenne gia nhập CLB TP.HCM.

Cuối năm 2021, khi đã có quốc tịch Việt Nam, Vincent Trọng Trí quyết định trở về Việt Nam lần thứ 2 và được CLB Phù Đổng tại giải hạng Nhất Quốc gia ký hợp đồng. Chính nhờ màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Phù Đổng đã giúp tiền vệ 30 tuổi lọt vào mắt xanh của CLB TP.HCM.

Việc gia nhập đội chủ sân Thống Nhất cũng như thử sức ở môi trường V.League là cơ hội không thể tốt hơn để Vincent Trọng Trí thực hiện ước mơ khoác áo ĐT Việt Nam. Sau sự thành công của Đặng Văn Lâm, chưa có thêm ngôi sao Việt kiều nào lọt vào mắt xanh của HLV Park Hang-seo.

Filip Nguyễn không đạt được thỏa thuận với các CLB ở V.League.

Trong thời gian vừa qua, thủ môn Filip Nguyễn cũng như tiền đạo Alexander Đặng cũng về nước để tìm kiếm bến đỗ tại V.League nhưng đều bị từ chối vì các CLB không thể đáp ứng được yêu cầu về mức lương. Hiện tại, 2 ngôi sao này đã trở lại CH Séc và Na Uy để chuẩn bị cho mùa giải mới.

HƯỚNG ĐẾN 2023 | V-LEAGUE CÓ VAR; MESSI CÓ QUẢ BÓNG VÀNG THỨ 8; WORLD CUP NỮ CHO VIỆT NAM

 

Lịch thi đấu AFF Cup hôm nay 30/12: ĐT Việt Nam xây chắc ngôi đầu, chạm trán Thái Lan ở bán kết?

(Techz.vn) Cập nhật lịch thi đấu AFF Cup 2022 hôm nay 30/12: Việt Nam vs Singapore - Thầy trò HLV Park Hang Seo có nguy cơ chạm trán Thái Lan ở bán kết?