Ô tô

Khách Việt xôn xao, Toyota Corolla Cross và Hyundai Kona ngộp thở vì giá bản hiếm của KIA Seltos

Khách Việt xôn xao, Toyota Corolla Cross và Hyundai Kona ngộp thở vì giá bản hiếm của KIA Seltos

Hiện tại, phiên bản 1.6 AT Premium của KIA Seltos đang được rao bán dưới dạng xe cũ với mức giá không ai ngờ tới. Cụ thể, chiếc Seltos phiên bản 1.6 AT màu trắng được một đại lý ô tô cũ bán cho khách hàng với giá 735 triệu đồng. Dù chiếc xe này đã đi được 4.200 km nhưng mức giá mà đại lý bán ra thậm chí còn cao hơn 36 triệu so với giá niêm yết xe mới (699 triệu đồng).

Khách Việt xôn xao, Toyota Corolla Cross và Hyundai Kona ngộp thở vì giá bản hiếm của KIA Seltos ảnh 1

Theo tiết lộ của nhân viên làm việc tại đại lý này, phiên bản KIA Seltos du nhất sử dụng động cơ hút khí tự nhiên được rất nhiều người hỏi mua trong thời gian vừa qua.

KIA Seltos trình làng tại thị trường Việt Nam từ tháng 7/2020 với 1 phiên bản động cơ 1.6L và 3 phiên bản động cơ 1.4 turbo. Tuy nhiên, chỉ 2 tháng sau, Thaco bất ngờ đưa ra thông báo Seltos sẽ chỉ còn phân phối 3 phiên bản dùng động cơ 1.4 turbo tại thị trường Việt Nam.

Khách Việt xôn xao, Toyota Corolla Cross và Hyundai Kona ngộp thở vì giá bản hiếm của KIA Seltos ảnh 2

Nguyên nhân khiến phiên bản 1.6L bị dừng phân phối không được hãng công bố. Dù vậy, nhiều người đoán rằng do phiên bản này không được ưa chuộng và chỉ có lượng đặt hàng rất thấp. Trong khi đó, 3 phiên bản còn lại có lượng đặt hàng lớn nên KIA quyết định tập trung vào sản xuất 3 phiên bản 1.4 turbo này để kịp giao xe cho khách hàng.

Khách Việt xôn xao, Toyota Corolla Cross và Hyundai Kona ngộp thở vì giá bản hiếm của KIA Seltos ảnh 3

Cũng vì vậy, phiên bản 1.6 AT Premium của KIA Seltos đã chính thức dừng sản xuất và những chiếc xe đầu tiên của phiên bản này giờ đây lại trở thành hàng “hiếm” và khiến cho giá xe bị đẩy lên cao.

 

Cận cảnh siêu phẩm mới của Piaggio thiết kế khiến Honda Vision ‘tắt điện’, khách Việt háo hức

(Techz.vn) Mẫu xe mới của Piaggio với thiết kế đẹp mắt hơn cả Honda Vision đang thu hút sự quan tâm, chú ý của đông đảo công chúng.