Ô tô

Khách Việt trầm trồ với chiếc Toyota Land Cruiser ‘lột xác’ ngoạn mục, thiết kế ngầu như bản 2022

Khách Việt trầm trồ với chiếc Toyota Land Cruiser ‘lột xác’ ngoạn mục, thiết kế ngầu như bản 2022

Mới đây, một garage ô tô tại Nghệ An đã nâng cấp chiếc Toyota Land Cruiser đời cũ lên diện mạo của thế hệ mới nhất khiến nhiều người tiêu dùng không khỏi ngạc nhiên vì quá giống. Và có khả năng, đây nhiều khả năng là chiếc Land Cruiser đầu tiên Việt Nam được nâng đời phiên bản 2022.

Khách Việt trầm trồ với chiếc Toyota Land Cruiser ‘lột xác’ ngoạn mục, thiết kế ngầu như bản 2022 ảnh 1

Toyota Land Cruiser là một trong những mẫu SUV cỡ lớn chiếm được sự chú ý từ đông đảo khách hàng. Phần lớn những chiếc Toyota Land Cruiser thường được chủ nhân gắn bó lâu dài đi kèm với việc những chiếc xe thuộc thế hệ mới giá khá đắt đỏ và đang cháy hàng tại đại lý thì đây là một cách "tiết kiệm" để giúp xe trở nên nổi bật hơn.

Khách Việt trầm trồ với chiếc Toyota Land Cruiser ‘lột xác’ ngoạn mục, thiết kế ngầu như bản 2022 ảnh 2

Mặc dù gọi là tiết kiệm nhưng chi phí để “độ” chiếc xe này không hề rẻ, giá có thể lên tới hàng trăm triệu đồng tùy chất lượng phụ tùng.

Chiếc Toyota Land Cruiser trong bài được thay thế nắp ca-pô, lưới tản nhiệt, cụm đèn pha, cản trước và một số chi tiết khác, đuôi xe được thay cửa cốp, cản sau và đèn hậu của đời 2022. Nhìn tổng thể, sau khi thay một số bộ phận cho xe thì mẫu xe này khá giống với những chiếc nhập Trung Đông trong thời gian gần đây.

Khách Việt trầm trồ với chiếc Toyota Land Cruiser ‘lột xác’ ngoạn mục, thiết kế ngầu như bản 2022 ảnh 3

Xe có diện mạo hiện đại, mạnh mẽ hơn trước so với bản trước khi được nâng cấp. Tuy nhiên, garage vẫn phải tinh chỉnh lại đôi chút để các bộ phận, bodykit mới ăn khớp với nhau. Chủ xe vẫn giữ nguyên bản các chi tiết như bộ mâm, lốp, ốp gương vẫn được chủ xe giữ nguyên chưa được nâng cấp lên đời mới, còn khoang cabin đang được cân nhắc để hoàn thiện “độ” lên bản mới.

 

'Mối nguy' của Honda Vision 2021 ở Việt Nam gây sốt: Giá từ 43 triệu, công nghệ 'đỉnh của chóp'

(Techz.vn) Cận cảnh mẫu xe máy hoàn toàn mới có diện mạo "ăn đứt" Honda Vision 2021 ở Việt Nam, giá bán ngang Honda Air Blade.