Ô tô

Khách vác gần 250 kg tiền xu đi mua ô tô, nhân viên bán hàng méo mặt

Khách vác gần 250 kg tiền xu đi mua ô tô, nhân viên bán hàng méo mặt

  • Honda Air Blade và Vario 150: Lựa chọn nào tốt hơn?
  • Cận cảnh loạt ô tô mới giá rẻ chỉ từ 90 triệu
  • Cận cảnh Honda Wave 125 giá ngang SH mode độ toàn đồ hiệu đỉnh cao

Chiều ngày 14/10 vừa qua, ông Hou mang 40.000 NDT đến đại lý xe hơi quận Vận Thành, Sơn Tây, Trung Quốc để mua Roewe. Tuy nhiên, ông Hou không thanh toán qua thẻ ngân hàng hay tiền mặt mà ông quyết định trả bằng 40.000 đồng tiền 1 xu. Số tiền này nặng 250 kg và được ông xếp trong một chiếc thùng trông rất ngay ngắn.

Những đồng tiền xu được ông Hou xếp ngay ngắn trong thùng.

Thế nhưng, nhân viên bán hàng tại đại lý xe hơi trên vẫn phải kiểm tra lại số tiền. Việc kiểm tra lại số tiền trên mất khá nhiều thời gian. Anh Tan – nhân viên của đại lý bán Roewe cho biết, mình và đồng nghiệp đã phải mất khoảng 2 giờ đồng hồ để đếm số tiền trên.

Nhân viên của đại lý phải mất 2 tiếng để đếm số tiền trên.

Điều đáng nói là 40.000 đồng 1 xu trên chỉ đủ chi trả một phần của chiếc Roewe. Số còn lại chưa biết ông Hou sẽ thanh toán tiền mặt, chuyển khoản hay trả bằng cách tương tự.

Đây là phương thức thanh toán hiếm gặp ở đại lý Roewe. Nếu khách hàng thường xuyên thanh toán bằng cách này chắc nhân viên cũng méo mặt.

Roewe là một trong hai thương hiệu xe của tập đoàn ô tô đến từ Trung Quốc – SAIC. Trong đó Roewe RX Max 2019 vừa ra mắt thị trường và được sản xuất dành riêng cho khách hàng trong nước. Giá bán Roewe RX Max 2019 khoảng 400 triệu tại Trung Quốc.

 

Chưa ra mắt Exciter 150 VVA, Yamaha đã trình làng motor phươt Tenere 700 sau 3 năm 'ém hàng'

(Techz.vn) Yamaha cuối cùng cũng trình làng mẫu mô tô adventure Tenere 700 phiên bản thương mại trước mặt công chúng.