Thể thao

Kết quả bóng đá V.League hôm nay: QBV Việt Nam tỏa sáng, Hà Nội lâm nguy trước ngày gặp lại Văn Hậu

Kết quả bóng đá V.League hôm nay: QBV Việt Nam tỏa sáng, Hà Nội lâm nguy trước ngày gặp lại Văn Hậu

Kết quả bóng đá V.League hôm nay

Kết quả bóng đá V.League 2023

Thời gian

Trận đấu

19h15

5/2

Viettel

1-1

Hà Nội

Nhận định bóng đá Hà Nội vs Viettel

Nhà ĐKVĐ Hà Nội sẽ khởi đầu chiến dịch V.League 2023 bằng trận derby Thủ Đô với CLB Viettel. Dù bị nghi ngờ về tham vọng và sức mạnh sau khi chia tay Đoàn Văn Hậu, CLB Hà Nội vẫn gây ấn tượng với chiến thắng 2-0 trước Hải Phòng ở trận tranh Siêu cúp QG hôm 29/1. Đội bóng của HLV Bandovic cũng sẵn sàng cho V.League 2023 khi hoàn tất danh sách ngoại binh với 3 cái tên Lucao Do Break, William Henrique và mới nhất là tiền vệ Marcao Silva, đều là người Brazil.

Kết quả bóng đá V.League hôm nay: QBV Việt Nam tỏa sáng, ngôi đầu bảng xếp hạng của CAHN lung lay
Hà Nội bắt đầu hành trình bảo vệ ngôi vương bằng trận derby Thủ Đô với Viettel.

Ở chiều ngược lại, Viettel không có nhiều biến động về mặt lực lượng và chỉ thay thế duy nhất 1 ngoại binh. Tiền đạo Jefferson Elias sẽ thay cho Pedro Paulo. Trong khung gỗ, Phạm Văn Phong khả năng sẽ là lựa chọn số 1 ở mùa giải này sau khi Trần Nguyên Mạnh rời đội bóng để gia nhập Nam Định.

Kết quả bóng đá V.League hôm nay: QBV Việt Nam tỏa sáng, ngôi đầu bảng xếp hạng của CAHN lung lay
Hùng Dũng, Văn Quyết (Hà Nội) sẽ đối đầu với Hoàng Đức (Viettel).

Trận derby Thủ Đô đầu tiên của mùa giải 2023 cũng rất đáng được chờ đợi bởi màn so tài giữa 3 ứng viên trong top 5 đề cử QBV Việt Nam 2022, với Hùng Dũng, Văn Quyết của Hà Nội và Hoàng Đức của Viettel. Cả 3 đều có tên trong đội hình tiêu biểu của V.League mùa giải trước.

Thành tích đối đầu với Hà Nội kể từ khi Viettel lên hạng là không mấy ấn tượng. Trong 9 lần so tài ở các trận đấu chính thức, Hoàng Đức và các đồng đội chỉ có duy nhất 1 chiến thắng trước Hà Nội ở V.League 2021. Ở 2 lượt trận mùa giải trước, Viettel đều để thua Hà Nội với cùng tỷ số 0-1.

Kết quả bóng đá V.League hôm nay: QBV Việt Nam tỏa sáng, ngôi đầu bảng xếp hạng của CAHN lung lay
Hà Nội áp đảo Viettel về thành tích đối đầu.

Xem trực tiếp bóng đá Hà Nội vs Viettel ở đâu, kênh nào?

Trận đấu giữa Hà Nội vs Viettel tại V.League 2023 sẽ được tường thuật trực tiếp trên kênh VTV5, hệ thống truyền hình FPT và ứng dụng FPT Play. Kính mời quý vị khán giả đón xem.

Đây là Kết quả bóng đá V.League 2023 - Kết quả bóng đá Việt Nam hôm nay 5/2. Xin lưu ý lịch thi đấu có thể thay đổi. Chúng tôi sẽ liên tục cập nhật một cách nhanh nhất, chính xác nhất lịch thi đấu của các giải đấu trên khắp thế giới trong suốt 24h để gửi tới quý vị độc giả.

Highlights Viettel vs Hà Nội | Hùng Dũng kiến tạo không tưởng - Quang Hải chia tay ngọt ngào

 

Bảng xếp hạng V.League 2023 mới nhất: Tân binh CAHN gây bất ngờ; HAGL nhận báo động ngày khai màn

Bảng xếp hạng V.League 2023 sau vòng 1, Kết quả bóng đá vòng 1 V.League 2023: Nam Định vs TPHCM, Khánh Hòa vs Thanh Hóa, SLNA vs Đà Nẵng, CAHN vs Bình Định, HAGL vs Hà Tĩnh, Hải Phòng vs Bình Dương, Viettel vs Hà Nội. Tân binh CAHN gây bất ngờ; HAGL gặp rắc rối lớn ngày khai màn?