Thể thao

Kết quả bóng đá V.League hôm nay: Công Phượng mờ nhạt; QBV Việt Nam dập tắt hy vọng vô địch của HAGL

Kết quả bóng đá V.League hôm nay: Công Phượng mờ nhạt; QBV Việt Nam dập tắt hy vọng vô địch của HAGL

Kết quả bóng đá V-League 2022

Thời gian

Trận đấu

17h00

13/9

Bình Dương

1-1

HAGL

18h00

13/9

SLNA

2-2

Đà Nẵng

19h15

13/9

Sài Gòn

1-1

Hà Nội

Xem thêm: Bảng xếp hạng V.League 2022 mới nhất

Nhận định bóng đá vòng 16 V.League 2022

Sau 3 trận liên tiếp không thắng, HAGL sẽ hành quân đến sân Bình Dương để tìm lại niềm vui. Tuy nhiên, sân Gò Đậu không phải là mảnh đất lành với đội bóng Phố Núi khi suốt 5 năm qua, HAGL không thắng khi làm khách tại đây. Nếu muốn níu giữ hy vọng đua vô địch, HAGL buộc phải phá dớp và có 3 điểm rời sân Gò Đậu.

Kết quả bóng đá V.League hôm nay: Đoàn Văn Hậu ghi điểm; QBV Việt Nam dập tắt hy vọng của HAGL
HAGL đang có chuỗi 3 trận không thắng liên tiếp và bị đẩy xa khỏi top đầu BXH V.League 2022.

Một đội bóng khác cũng cần những điểm số quan trọng để đua vô địch là SLNA. Ở vòng đấu trước, đội bóng xứ Nghệ đã bất ngờ sảy chân trước Thanh Hóa và rơi xuống vị trí thứ 5 trên BXH V.League 2022. Ở vòng đấu mà Bình Định sẽ đối đầu với Hải Phòng, cơ hội để SLNA rút ngắn khoảng cách với nhóm trên là vô cùng sáng sủa nếu họ đánh bại SHB Đà Nẵng.

Kết quả bóng đá V.League hôm nay: Đoàn Văn Hậu ghi điểm; QBV Việt Nam dập tắt hy vọng của HAGL
Hà Nội cần 1 chiến thắng để giữ lợi thế trong cuộc đua vô địch, đặc biệt khi 2 đội xếp sau là Hải Phòng và Bình Định sẽ gặp nhau ở vòng đấu này.

Sau 2 trận đấu thất vọng, Hà Nội có cơ hội tìm lại mạch thắng khi làm khách trên sân của đội bét bảng Sài Gòn. Chiến thắng 5-0 trước Bình Phước ở tứ kết cúp Quốc gia phần nào đem lại sự tự tin cho Văn Quyết và các đồng đội. Trước khi lên hội quân cùng ĐT Việt Nam, dàn sao của Hà Nội FC chắc chắn sẽ muốn có 1 chiến thắng để củng cố ngôi đầu BXH V.League 2022.

Đây là Kết quả bóng đá Việt Nam - Kết quả bóng đá V.League hôm nay 13/9. Xin lưu ý lịch thi đấu có thể thay đổi. Techz sẽ liên tục cập nhật một cách nhanh nhất, chính xác nhất lịch thi đấu và kết quả của các giải đấu trên khắp thế giới trong suốt 24h để gửi tới quý vị độc giả.

Highlights Bình Dương vs HAGL | Văn Toàn tỏa sáng - HAGL mất 11m cay đắng?

 

Bảng xếp hạng V.League 2022 mới nhất: Quả bóng vàng Việt Nam gây sốt; HAGL hết cửa đua vô địch?

(Techz.vn) Bảng xếp hạng V.League 2022 sau vòng 16; Kết quả bóng đá vòng 16 V.League 2022: Bình Dương vs HAGL; SLNA vs Đà Nẵng, Sài Gòn vs Hà Nội, Hà Tĩnh vs TPHCM, Bình Định vs Hải Phòng, Viettel vs Nam Định. Quả bóng vàng Việt Nam gây sốt; HAGL hết cửa đua vô địch V.League 2022?