Thể thao

Kết quả bóng đá V.League hôm nay: Tiền vệ số 1 ĐT Việt Nam chấn thương nặng; HAGL thoát hiểm khó tin

Kết quả bóng đá V.League hôm nay: Tiền vệ số 1 ĐT Việt Nam chấn thương nặng; HAGL thoát hiểm khó tin

Kết quả bóng đá hôm nay

Kết quả bóng đá V.League 2023

Thời gian

Trận đấu

18h00

14/2

Nam Định 2-2 HAGL

19h15

14/2

CAHN 1-2 Viettel

Nhận định bóng đá V.League 2023 - Vòng 3

Trong ngày Lễ tình nhân Valentine, HAGL có chuyến làm khách trên sân của đội đầu bảng Nam Định. Đội chủ sân Thiên Trường bất ngờ trở thành cái tên duy nhất toàn thắng sau 2 vòng đấu tại V.League 2023, trái ngược với HAGL có 2 trận hòa liên tiếp. Sân Thiên Trường luôn là thử thách rất lớn với HAGL và sẽ không bất ngờ nếu Kiatisak và các học trò tiếp tục mất điểm và lún sâu vào cuộc đua trụ hạng.

Kết quả bóng đá V.League hôm nay: Cựu sao Arsenal gây ấn tượng; HAGL thua đau trước đội đầu bảng?
Viettel vẫn đang đi tìm chiến thắng đầu tiên của mùa giải.

Trận cầu tâm điểm của vòng đấu thứ 3 chắc chắn sẽ là trận derby Thủ Đô giữa CAHN vs Viettel. Sau trận ra quân tưng bừng, CAHN đã nhận thất bại 0-2 trước Hà Nội. Viettel là đội gặp bất lợi khi phải di chuyển nhiều hơn, trong khi CAHN thi đấu cả 3 trận mở màn trên SVĐ Hàng Đẫy. Đội bóng Cuộc so tài giữa CAHN vs Viettel được dự đoán sẽ là một trận đấu chặt chẽ và không có nhiều bàn thắng.

Đây là Kết quả bóng đá V.League 2023 - Kết quả bóng đá Việt Nam hôm nay 14/2. Xin lưu ý lịch thi đấu có thể thay đổi. Chúng tôi sẽ liên tục cập nhật một cách nhanh nhất, chính xác nhất lịch thi đấu của các giải đấu trên khắp thế giới trong suốt 24h để gửi tới quý vị độc giả.

Highlights HAGL vs CLB Nam Định | Công Phượng kiến tạo - Văn Toàn tỏa sáng - HAGL thăng hoa

 

Bảng xếp hạng V.League 2023 mới nhất: Hà Nội trở lại ngôi đầu; HAGL lún sâu trong nhóm đua trụ hạng?

Bảng xếp hạng V.League 2023 sau vòng 3, Kết quả bóng đá vòng 3 V.League 2023: SLNA vs Hải Phòng, Bình Định vs Bình Dương, Thanh Hóa vs Đà Nẵng, Hà Tĩnh vs Hà Nội, TPHCM vs Khánh Hòa, Nam Định vs HAGL, CAHN vs Viettel. Hà Nội trở lại ngôi đầu; HAGL lún sâu trong nhóm đua trụ hạng?