Thể thao

Kết quả bóng đá Việt Nam vs Nepal - Vòng loại Olympic 2024: Huỳnh Như lập công lớn

Kết quả bóng đá Việt Nam vs Nepal - Vòng loại Olympic 2024: Huỳnh Như lập công lớn

Đội tuyển nữ Việt Nam được đánh giá vượt trội hoàn toàn so với Nepal ở Vòng loại thứ nhất Olympic 2024. Đoàn quân của HLV Mai Đức Chung cũng không gặp nhiều khó khăn để vượt lên dẫn trước ở trận lượt đi tối ngày 5/4. Hải Yến là người khai thông thế bế tắc bằng một cú đánh đầu cận thành ở phút 11.

Có được bàn thắng dẫn trước, tuyển nữ Việt Nam càng dễ dàng triển khai thế trận. Nếu may mắn hơn, Hải Yến đã có thể hoàn tất cú đúp ngay từ phút 20 nhưng bóng đã tìm đến xà ngang. Đến phút thứ 35, Huỳnh Như lên tiếng khi tự mình kiếm về một quả phạt đền và thực hiện thành công nâng tỷ số lên 2-0.

ĐT nữ Việt Nam tỏ ra hoàn toàn vượt trội so với Nepal.

Chỉ một phút sau bàn thắng của Huỳnh Như, các học trò của HLV Mai Đức Chung đã tiếp tục khoan thủng mảnh lưới của Nepal. Bích Thùy là người điền tên lên bảng tỉ số với cú sút đưa bóng đập chân hậu vệ Nepal đổi hưởng đi vào lưới. 3-0 cũng là tỉ số của hiệp 1.

Bước sang hiệp 2, ĐT Việt Nam vẫn hoàn toàn kiểm soát thế trận và có thêm 2 bàn thắng nữa do công của Thanh Nhã và Huỳnh Như. Xen giữa là pha lập công của Bhandari đem về bàn thắng danh dự cho đội tuyển nữ Nepal.

Chiến thắng 5-1 giúp Huỳnh Như và các đồng đội cầm chắc tấm vé vào vòng loại thứ 2 Olympic 2024.

Chiến thắng nhẹ nhàng với tỉ số 5-1 trong trận lượt đi giúp tuyển nữ Việt Nam cầm chắc tấm vé vào vòng loại thứ 2 Olympic 2024. Ở trận lượt về, nhiều khả năng HLV Mai Đức Chung sẽ trao cơ hội cho các cầu thủ trẻ. Cuộc tái đấu giữa hai đội sẽ diễn ra vào ngày 8/4.

HUỲNH NHƯ VÀ CÁC ĐỒNG ĐỘI VỚI NHỮNG THÁCH THỨC: OLYMPIC, HCV SEA GAMES VÀ WORLD CUP

 

Kết quả bóng đá hôm nay: ĐT Việt Nam đại thắng trước SEA Games 32; MU trở lại top 4 Ngoại hạng Anh

Cập nhật kết quả bóng đá hôm nay 5/4 và rạng sáng 6/4: Việt Nam vs Nepal - ĐT nữ Việt Nam đại thắng ở vòng loại Olympic 2024. MU vs Brentford - Quỷ Đỏ trở lại top 4 Ngoại hạng Anh? Ronaldo nhận tin vui sau kỷ lục ở Al Nassr.