Thể thao

Kết quả bóng đá Ngoại hạng Anh hôm nay: Chelsea sảy chân, Man United đón tin vui trên bảng xếp hạng?

Kết quả bóng đá Ngoại hạng Anh hôm nay: Chelsea sảy chân, Man United đón tin vui trên bảng xếp hạng?

Kết quả bóng đá Ngoại hạng Anh hôm nay 20/8

Kết quả bóng đá Ngoại hạng Anh
Thời gian Trận đấu

20h00

20/8

Aston Villa 4 - 0 Everton

22h30

20/8

West Ham 3 - 1 Chelsea

Nhận định bóng đá West Ham vs Chelsea

Chelsea đang thể hiện khá tốt trong thời gian qua khi suýt chút nữa đánh bại Liverpool ở trận mở màn giải Ngoại hạng Anh với thế trận áp đảo. Đội bóng của HLV Mauricio Pochettino đã kiểm soát bóng tới 65% và có 16 cú sút trúng khung thành, trong khi Liverpool chỉ có 4.

Trong trận Derby London cuối tuần này, Chelsea sẽ có sự ra mắt của tân binh Moises Caicedo, người vừa gia nhập từ Brighton với giá kỷ lục 116 triệu euro. Anh sẽ kết hợp cùng Enzo Fernandez tạo nên bộ đôi tiền vệ trung tâm đáng gờm của đội khách. Cả hai đều được đánh giá là những cầu thủ xuất sắc nhất ở vị trí này tại giải Ngoại hạng Anh hiện nay.

Kết quả bóng đá Ngoại hạng Anh hôm nay: Chelsea sảy chân, Man United đón tin vui trên bảng xếp hạng?
Chelsea đang thể hiện bộ mặt khác biệt ở Ngoại hạng Anh mùa này.

Chelsea sẽ không gặp nhiều khó khăn để chiếm lĩnh tuyến giữa trước West Ham, đội đã mất đi tiền vệ chủ chốt Declan Rice cho Arsenal trong kỳ chuyển nhượng Hè. Đó sẽ là cơ hội để đội bóng áo xanh tạo ra những pha tấn công nguy hiểm về phía khung thành của đội chủ nhà.

West Ham đang có dấu hiệu sa sút phong độ. Thầy trò David Moyes chỉ có 1 điểm ở lượt trận mở màn khi để Bournemouth cầm hòa với tỷ số 1-1. Họ chỉ có 37% thời gian kiểm soát bóng và 3 cú sút trúng đích, so với 63% và 5 cú sút của Bournemouth. Lịch sử cũng không ủng hộ West Ham khi đối đầu Chelsea. Trong 6 lần gặp nhau gần đây, họ chỉ thắng được 1 trận, còn lại là 4 thua và 1 hòa. Nếu Chelsea chơi hết sức mình, họ có thể giành chiến thắng với tỷ số cách biệt.

Đây là Kết quả bóng đá Ngoại hạng Anh hôm nay 20/8. Xin lưu ý lịch thi đấu có thể thay đổi. Chúng tôi sẽ liên tục cập nhật một cách nhanh nhất, chính xác nhất lịch thi đấu của các giải đấu trên khắp thế giới trong suốt 24h để gửi tới quý vị độc giả.

ENZO – CAICEDO – LAVIA: BỘ BA SÁT THỦ SẼ GIÚP CHELSEA NHUỘM XANH CẢ CHÂU ÂU

 

Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh 2023/24 mới nhất: Man United gây thất vọng, Man City khẳng định vị thế

Cập nhật bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh 2023/24 mới nhất sau vòng 2: Man United hủy diệt Tottenham, Man City gặp khó trước Newcastle?