Thể thao

Kết quả bóng đá MU vs Sheriff: Ronaldo đi vào lịch sử Europa League; Kết quả MU hôm nay

Kết quả bóng đá MU vs Sheriff: Ronaldo đi vào lịch sử Europa League; Kết quả MU hôm nay

Kết quả bóng đá MU vs Sheriff

Thời gian: 23h45 ngày 16/9/2022 | SVĐ: Zimbru | Vòng 2 Europa League

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, Man Utd đã chủ động đẩy cao đội hình nhằm tìm kiếm bàn thắng sớm. Lần lượt Ronaldo, Antony uy hiếp khung thành đội chủ nhà. Chỉ mất 17 phút, đoàn quân HLV Erik ten Hag đã có bàn thắng mở tỷ số. Xuất phát từ đường chuyền tuyệt vời của Eriksen, Jadon Sancho nhận bóng trong vòng cấm và cầu thủ người Anh đã xử lý khéo léo loại bỏ hậu vệ Sheriff trước khi dứt điểm hiểm hóc vào góc xa khung thành.

Sau bàn thua, Sheriff ngay lập tức vùng lên nhằm tìm kiếm bàn gỡ. Tuy nhiên, những đường lên bóng của đội chủ nhà nhanh chóng bị hóa giải bởi hàng phòng ngự MU. Phút 39, Kpozo phạm lỗi với Diogo Dalot trong vòng cấm. Trên chấm 11m, Ronaldo đã không mắc sai lầm khi đánh bại thủ thành bên phía Sheriff. Đây cũng là bàn  thắng đầu tiên của CR7 trong mùa giải năm nay. Hiệp 1 kết thúc với tỉ số 0-2 dành cho đội khách Man Utd.

Kết quả bóng đá MU vs Sheriff: Ronaldo đi vào lịch sử Europa League; Kết quả MU hôm nay
Kết quả MU vs Sheriff - Vòng 2 Europa League. Kết quả bóng đá hôm nay. Ronaldo đi vào lịch sử Cúp châu Âu

Bước sang hiệp 2, HLV Erik ten Hag thực hiện quyền thay đổi người đầu tiên khi đưa Casemiro vào thay Scott McTominay. Ở những phút thi đấu đầu tiên, MU tiếp tục sở hữu phần lớn thời lượng kiểm soát bóng vào tạo ra vô số cơ hội nguy hiểm về phía khung thành Sheriff. Tuy nhiên, Ronaldo cùng các đồng đội đều không thể cụ thể hóa cơ hội thành bàn thắng.

Trong khoảng thời gian còn lại của trận đấu, bóng chủ yếu lăn ở khu vực giữa sân khi MU chủ động giảm nhịp độ của trận đấu nhằm giữ sức cho các trụ cột. HLV Ten Hag có lần đầu tiên sử dụng Luke Shaw ở mùa giải năm nay khi đưa hậu vệ người Anh vào thay Dalot. Chung cuộc Man Utd có chiến thắng đầu tiên tại Europa League mùa này khi vượt qua Sheriff với tỉ số 2-0 chung cuộc.

Kết quả bóng đá MU vs Sheriff: Ronaldo đi vào lịch sử Europa League; Kết quả MU hôm nay
Ronaldo đã có bàn thắng đầu tiên trong màu áo MU mùa này, đồng thời giúp Quỷ Đỏ giành 3 điểm tại Europa League.

Với kết quả này, MU vươn lên vị trí thứ 2 bảng E Europa League với 3 điểm sau 2 trận. Hiện khoảng cách giữa Quỷ Đỏ với đội đầu bảng Real Sociedad đang là 3 điểm khi đại diện của La Liga đã đánh bại Omonia Nicosa trong trận đấu cùng giờ. Sau trận đấu này, Ronaldo cùng các đồng đội sẽ có chuyến hành quân tới sân Etihad của Man City thuộc vòng 9 Ngoại hạng Anh vào ngày 02/10.

Đội hình ra sân MU vs Sheriff

MU: De Gea, Dalot, Varane, Martinez, Malacia, Eriksen, McTominay, Antony, Fernandes, Sancho, Ronaldo.

Sheriff: Koval, Zohouri, Kiki, Radeljic, Kpozo, Badolo, Kyabou, Diop, Rasheed, Atiemwen, Ouattara.

Cập nhật BXH Europa League

bxh-mu
Bảng E Europa League sau lượt trận thứ 2.

SHERIFF VS MAN UTD: QUỶ ĐỎ SẼ THỂ HIỆN BỘ MẶT NÀO?

 

Lịch thi đấu bóng đá Europa League 2022/2023: Ronaldo đi vào lịch sử Cúp châu Âu - MU vs Sheriff

(Techz.vn) Cập nhật lịch thi đấu bóng đá Cúp C2 2022/2023 hôm nay: MU vs Sheriff - Ronaldo đi vào lịch sử Europa League. Lịch thi đấu MU tối nay. Kết quả Man Utd đấu với Sheriff. Trực tiếp MU.