Thể thao

Kết quả bóng đá Man City vs Wolves: Haaland đi vào lịch sử Ngoại hạng Anh; Kết quả Man City hôm nay

Kết quả bóng đá Man City vs Wolves: Haaland đi vào lịch sử Ngoại hạng Anh; Kết quả Man City hôm nay

Kết quả bóng đá Man City vs Wolves

Thời gian: 18h30 ngày 16/9/2022 | SVĐ Molineux | Vòng 8 Ngoại hạng Anh

Bước vào trận đấu với Wolves, HLV Pep Guardiola có 3 sự thay đổi trong đội hình xuất phát so với trận thắng Dortmund. Foden được sử dụng thay Mahrez, trong khi Bernando Silva và Ruben Dias trở lại thay cho Gundogan và Ake. Man City chơi với sơ đồ 4-3-3, trong đó Ering Haaland vẫn tiếp tục chơi cao nhất trên hàng công. Về phía đội chủ nhà, tân binh Diego Costa sẽ không thể ra sân do không đủ thể lực.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, đội khách Man City đã tràn sang phần sân của Wolves. Chỉ mất 2 phút, đoàn quân HLV Pep Guardiola đã vượt lên dẫn trước. Từ pha chồng biên của Foden, De Bruyne thoát xuống xuống bên phía hành lang cánh phải trước khi căng ngang vào vòng cấm để Grealish dễ dàng đệm bóng mở tỉ số trận đấu. Sau bàn thua, đội chủ nhà cố gắng vùng lên để tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa.

Kết quả bóng đá Man City vs Wolves: Haaland đi vào lịch sử Ngoại hạng Anh; Kết quả Man City hôm nay
Kết quả Man City vs Wolves - Vòng 8 Ngoại hạng Anh. Kết quả bóng đá hôm nay. Grealish mở tỷ số cho đội khách ở ngay phút thứ 2.

Hai đội triển khai thế trận đôi công cực kỳ máu lửa. Các tình huống va chạm ở giữa sân liên tục được cả Man City và Wolves tạo ra. Phút 16, Erling Haaland nhận bóng từ đường chuyền của Bernando Silva sau đó xộc thẳng vào trước vòng cấm Wolves. Tiền đạo người Na Uy tung ra cú dứt điểm chìm hiểm hóc đánh bại thủ thành Jose Sa nâng tỷ số lên 2-0 cho đội khách. Những phút cuối trận, Wolves còn phải thi đấu thiếu người khi trung vệ Nathan Collins phải nhận thẻ đỏ trực tiếp sau pha vào bóng đạp thẳng gầm giày trúng ngực và đùi Jack Grealish.

Với lợi thế hơn người, Man City tiếp tục thi đấu áp đảo Wolves trong hiệp 2. Trong khi đó, đội chủ nhà hoàn toàn bất lực trong đường tìm vào khung thành thủ môn Ederson. Tới phút thứ 69, Haaland và De Bruyne lại có pha phối hợp tạo điều kiện để tiền vệ người Bỉ thoát xuống cánh phải rồi căng ngang vào trong để P. Foden đệm bóng thành bàn nâng tỉ số lên thành 3-0 cho Man City. Đây cũng là kết quả chung cuộc của trận đấu.

Kết quả bóng đá Man City vs Wolves: Haaland đi vào lịch sử Ngoại hạng Anh; Kết quả Man City hôm nay
Haaland thể hiện phong độ khủng khiếp với 14 thắng chỉ sau 9 trận.

Với thắng lợi này, Man City tạm thời vươn lên dẫn đầu BXH Ngoại hạng Anh với 17 điểm sau 7 trận cùng khoảng cách 2 điểm nhiều hơn so với Arsenal trước khi Pháo Thủ đối đầu với Brentford sau đây 1 ngày. Sau trận đấu này, Haaland cùng các đồng đội sẽ có quãng nghỉ dành cho đội tuyển quốc gia trước khi bước vào trận derby thành Manchester với MU vào ngày 2/10.

Cập nhật BXH Ngoại hạng Anh

TIN NÓNG BÓNG ĐÁ 17/9| HAALAND KHÔNG CÓ ĐỐI THỦ, LIVER GÂY SỐC VỚI TÂN BINH, VNAM VƯỢT MẶT INDONESIA

 

Gây thất vọng tràn trề, bom tấn hè 2022 của Liverpool bị xem xét thanh lý hợp đồng?

(Techz.vn) Trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2022 vừa qua, Liverpool đem về tới 4 tân binh với mục tiêu vô địch Ngoại hạng Anh nhưng một trong số đó không tạo được nhiều ấn tượng và sẽ bị xem xét thanh lý hợp đồng trong thời gian tới.