Thể thao

Kết quả bóng đá AFF Cup 2021 hôm nay 14/12: CHÍNH THỨC 2 đội vào bán kết

Kết quả bóng đá AFF Cup 2021 hôm nay 14/12: CHÍNH THỨC 2 đội vào bán kết

Với chiến thắng 2-1 trước Philippines, ĐT Thái Lan chính thức có vé vào bán kết AFF Cup 2021. Tiếp bước Thái Lan, Singapore cũng có chiến thắng trước Đông Timor để giành vé vào bán kết.

Kết quả bóng đá AFF Cup 2021 ngày 14/12

Thời gian

Trận đấu

 16h30

14/12

Thái Lan

2-1

Philippines 

19h30

14/12 

Singapore

2-0

Đông Timor

ĐT Thái Lan được đánh giá mạnh nhất tại bảng A, 2 chiến thắng trước Đông Timor và Myanmar chưa thể hiện hết sức mạnh của đội bóng xứ Chùa vàng, đặc biệt khi theo dõi các trận đấu này, có thể thấy rõ rằng HLV Polking đang giấu bài và yêu cầu các học trò chơi an toàn, họ chỉ cần đủ chiến thắng để có được ngôi đầu bảng.

thailan
ĐT Thái Lan hướng tới chiến thắng đậm trước Philippines

Đối đầu với Philippines, ĐT Thái Lan nhiều khả năng vẫn giữ nguyên phương án bảo vệ lối chơi bởi họ chỉ cần có thêm 3 điểm là chắc chắn có vé đi tiếp. Tuy nhiên, Thái Lan cần ghi nhiều bàn thắng hơn để đảm bảo chỉ số phụ tốt trong trường hợp dùng đến ở trận cuối cùng gặp Singapore.

Singapore với phong độ tuyệt vời đã thể hiện trước Philippines và Myanmar, họ được đương nhiên được đánh giá nắm chắc 3 điểm trước 'kho điểm' mang tên Đông Timor và nếu thành công họ chắc chắn có vé vào bán kết AFF Cup 2021. Tuy nhiên, để đảm bảo có được chỉ số phụ tốt, nhiều khả năng đội chủ nhà hướng tới mục tiêu ghi nhiều bàn nhất có thể.

VIDEO Tuyển Thái Lan thắng nhọc Timor Leste ở trận khai màn AFF Cup 2020

 

Mục tiêu vô địch AFF Cup 2021, 'bại tướng của HLV Park' xếp ĐT Việt Nam ngang hàng Campuchia

(Techz.vn) ĐT Indonesia sẽ ra quân tại AFF Cup 2021 bằng trận đấu với ĐT Campuchia. Phát biểu trước cuộc đối đầu này, HLV Shin Tae-yong đã đưa ra lời nhận xét về tất cả các đối thủ, trong đó có ĐT Việt Nam.