Xe máy

‘Kẻ thế chân' Honda PCX 150 lộ diện: Giá rẻ bất ngờ, trang bị long lanh ‘đốn tim’ khách Việt

‘Kẻ thế chân' Honda PCX 150 lộ diện: Giá rẻ bất ngờ, trang bị long lanh ‘đốn tim’ khách Việt

Tại triển lãm mô tô diễn ra ở Trung Quốc cách đây không lâu, dân tình đã dồn sự chú ý vào mẫu xe ga thể thao Haojue UHR150 2022 và theo truyền thông thế giới, mẫu xe này đang được hãng lên kế hoạch để bán ra toàn cầu.

‘Kẻ thế chân' Honda PCX 150 lộ diện: Giá rẻ bất ngờ, trang bị long lanh ‘đốn tim’ khách Việt ảnh 1

Haojue UHR150 2022 sở hữu thiết kế mạnh mẽ, thể thao với phần đầu có hệ thống đèn công nghệ LED gồm đèn pha, đèn định vị và xi nhan nổi bật kết hợp cùng đèn chiếu hậu góc cạnh ở phần đuổi xe. Không chỉ thế, nhà sản xuất còn điểm nhấn cho thân xe bằng các đường khối góc cạnh càng làm tăng vẻ nam tính, hầm hố cho đối thủ Honda PCX 150.

‘Kẻ thế chân' Honda PCX 150 lộ diện: Giá rẻ bất ngờ, trang bị long lanh ‘đốn tim’ khách Việt ảnh 2

Cung cấp sức mạnh cho xe là khối động cơ 150cc, làm mát bằng dung dịch. Khối động cơ sản sinh công suất cực đại 14,2 mã lực tại 8.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 14,2 Nm tại 6.500 vòng/phút mang tới khả năng vận hành linh hoạt trên đường phố. Khối động cơ này mang lại khả năng vận hành ổn định, đầm chắc và rất linh hoạt trên các khung đường khác nhau.

‘Kẻ thế chân' Honda PCX 150 lộ diện: Giá rẻ bất ngờ, trang bị long lanh ‘đốn tim’ khách Việt ảnh 3

Về mặt an toàn, hãng đã trang bị bánh xe kích thước 14 inch, lốp không săm, và tích hợp phanh đĩa với hệ thống ABS kênh đôi an toàn. Bên cạnh đó, các trang bị nổi bật trên xe phải kể đến như đồng hồ LCD với các chức năng hiện đại, cổng sạc smartphone, chìa khóa thông minh...

Nếu được bán ra trên toàn cầu, mẫu xe Haojue UHR150 2022 hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm lái tuyệt vời nhất dành cho các khách hàng ở một mức giá thành vô cùng hợp lý so với các đối thủ trong phân khúc.

 

‘Nối đuôi’ Honda Wave Alpha, giá xe Yamaha Sirius 2021 bất ngờ giảm mạnh dưới đề xuất

(Techz.vn) Mẫu xe số ăn khách Yamaha Sirius 2021 đang được các đại lý giảm giá cực khủng, quyết cạnh tranh doanh số với Honda Wave Alpha.