Ô tô

'Kẻ thay thế' Ford Escape chính thức nhận cọc, giá rẻ khiến Honda CR-V 'ngã ngửa'

'Kẻ thay thế' Ford Escape chính thức nhận cọc, giá rẻ khiến Honda CR-V 'ngã ngửa'

Một số đại lý mới đây đã thông báo nhận đặt cọc cho mẫu Ford Territory hoàn toàn mới. Được biết, mẫu xe này sẽ thay thế mẫu Ford Escape và sẽ về Việt Nam trong đầu năm 2021. Mức giá tạm tính của Ford Territory là 699 triệu đồng.

Ford Territoty nhận cọc
Ford Territory phiên bản mới

Ford Territoty được sản xuất bởi công ty liên doanh của Ford tại Trung Quốc. Thiết kế ngoại thất và nội thất của xe có những đường nét cơ bắp, vạm vỡ theo đúng chất của xe Mỹ. Phần đầu xe nổi bật với lưới tản nhiệt mỏng, dài trong khi bộ mui xe ở phần đuôi được vát nhẹ xuống đuôi. 

Ford Territory mở bán
Ford Territory vừa được nhận cọc

Nội thất của Ford Territory cũng được đánh giá là hiện đại với đồng hồ điện tử, màn hình lớn 10 inch có kết nối Apple CarPlay/Android Auto, điều hòa tự động, phanh đỗ điện tử và cửa sổ trời toàn cảnh. 

Ford Territory mở bán
Một số chi tiết trên Ford Territory

Các trang bị an toàn của Territory thuộc nhóm dẫn đầu phân khúc với hàng loạt tiện ích hiện đại như 6 túi khí, cảm biến đỗ xe, hệ thống cân bằng điện tử, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, hỗ trợ phanh ABS/EDB/BA, hệ thống kiểm soát hành trình thích ứng, hỗ trợ đỗ xe, cảnh báo điểm mù,…

Ford Territory mở bán
Thiết kế khoang cabin của xe

Ford Territoty sử dụng động cơ EcoBoost dung tích 1.5L, sản sinh công suất 141 mã lực, kết hợp với hộp số tự động vô cấp CVT và dẫn động cầu trước. Sức mạnh của Ford Territory thấp hơn đáng kể so với mẫu Ford Focus và Ford Escape. 

Ford Territory mở bán
Ford Territory nhiều khả năng sẽ về Việt Nam trong thời gian tới

Ford Terriroty có thể là sản phẩm thay thế cho mẫu Ford Escape khi mẫu xe này có thể bị hoãn ra mắt đến cuối năm 2021. Ford Territoty được kì vọng sẽ đánh bại các đối thủ như Honda CR-V hay Mazda CX5 do mức giá tạm tính thấp hơn đáng kể.

 

Kia Seltos Deluxe bất ngờ được nâng cấp màn hình, giá xe vẫn ở mức ưu đãi

(Techz.vn) Phiên bản tiêu chuẩn của mẫu Kia Seltos vừa mới được nâng cấp thêm trang bị, không thua kém gì phiên bản Premium và Luxury sau khi nhận được những ý kiến trái chiều của khách Việt.