Xe máy

‘Kẻ thách thức’ Honda Vision 2021 giá chỉ 21 triệu: Diện mạo đẹp tuyệt vời, công nghệ ngập tràn

‘Kẻ thách thức’ Honda Vision 2021 giá chỉ 21 triệu: Diện mạo đẹp tuyệt vời, công nghệ ngập tràn

Hiện nay, tại thị trường Ấn Độ, người dân đang có xu hướng chuyển sang sử dụng phương tiện giao thông xanh nhằm giúp tiết kiệm chi phí nhiên liệu và bảo vệ môi trường hiệu quả. Chính vì thế mà hàng loạt mẫu xe ga điện đã được ra đời với đa dạng mẫu mã để người tiêu dùng lựa chọn, và Ampere Magnus EX là một trong những mẫu xe ga điện ăn khách tại nước này có thể thay thế các xe tay ga truyền thống như Honda Vision, Dio.

‘Kẻ thách thức’ Honda Vision 2021 giá chỉ 21 triệu: Diện mạo đẹp tuyệt vời, công nghệ ngập tràn ảnh 1

Magnus EX được nhà sản xuất cung cấp một động cơ điện 1.200 watt. Xe có thể tăng tốc từ 0-55 km / h trong 10 giây và tốc độ tối đa là 55 km / h. Bộ pin 60V / 28Ah phạm vi hoạt động 84 km mỗi lần sạc (Theo điều kiện thử nghiệm tiêu chuẩn tại ARAI), thời gian sạc được đánh giá là từ 5 đến 6 giờ.

Hãng đã trang bị cho xe phuộc ống lồng phía trước và một lò xo đơn ở phía sau để xử lý các tác vụ hệ thống treo, hệ thống phanh bao gồm bộ tang trống 130mm trên cả hai bánh.

‘Kẻ thách thức’ Honda Vision 2021 giá chỉ 21 triệu: Diện mạo đẹp tuyệt vời, công nghệ ngập tràn ảnh 2

Danh sách tính năng trên xe ga điện bao gồm hệ thống phanh kết hợp và lốp không săm, pin có thể tháo rời, bảng điều khiển kỹ thuật số hiển thị các thông số cơ bản như mức pin, vận tốc, quãng đường, bộ sạc USB và đèn LED dưới yên xe.

‘Kẻ thách thức’ Honda Vision 2021 giá chỉ 21 triệu: Diện mạo đẹp tuyệt vời, công nghệ ngập tràn ảnh 3

Khách hàng có thể tham khảo Ampere Magnus EX tại Ấn Độ với một màu Đỏ ánh kim, giá xe quy đổi sang tiền Việt Nam khoảng 21.300.000 đồng. Chiếc xe tay ga được bảo hành tiêu chuẩn là ba năm, người mua cũng có thể chọn bảo hành mở rộng hai năm với một khoản chi phí bổ sung.

 

Honda Winner X 2022 mới về Việt Nam được báo Thái Lan ca ngợi hết nấc khiến dân tình 'nở mày nở mặt'

(Techz.vn) Dù mới ra mắt thị trường Việt Nam cách đây không lâu nhưng Honda Winner X thế hệ mới 2022 đã thu hút được sự quan tâm của đông đảo người dân, truyền thông trong nước và quốc tế.