Ô tô

‘Kẻ soán ngôi’ Honda CR-V và Hyundai Tucson bất ngờ được đại lý chào bán với giá dự kiến 830 triệu

‘Kẻ soán ngôi’ Honda CR-V và Hyundai Tucson bất ngờ được đại lý chào bán với giá dự kiến 830 triệu

Hiện tại các đại lý đang nhận cọc 3 phiên bản của mẫu xe Ford Territory 2023 với giá dự kiến lần lượt là 830 triệu đồng cho bản Trend, 930 triệu đồng cho bản Titanium và 965 triệu đồng cho bản Titanium X. Ở các đợt chào bán trước đây, mẫu xe này chỉ có 2 phiên bản với mức giá dự kiến từ 799 triệu đồng. Theo tiết lộ của nhân viên tư vấn bán hàng, mẫu xe này sẽ sớm được bàn giao tới khách hàng trong tháng 10/2022. Đây chắc chắn là thông tin khiến cho các đối thủ như Honda CR-V, Hyundai Tucson và Mazda CX-5 phải lo ngại.

‘Kẻ soán ngôi’ Honda CR-V và Hyundai Tucson bất ngờ được đại lý chào bán với giá dự kiến 830 triệu ảnh 1
Ford Territory hứa hẹn sẽ "lật đổ" Honda CR-V, Hyundai Tucson và Mazda CX-5

Ford Territory 2023 sẽ có 5 tuỳ chọn màu sơn ngoại thất. Một số thông tin về trang bị của mẫu xe này cũng đã được hé mở trên website chính thức của Ford Việt Nam. Cụ thể, mẫu xe này sẽ được trang bị bộ mâm 5 chấu kép 19 inch, mặt ca-lăng lưới tổ ong, đèn hậu LED, đèn định vị ban ngày LED với cụm đèn chiếu sáng LED phía trước.

‘Kẻ soán ngôi’ Honda CR-V và Hyundai Tucson bất ngờ được đại lý chào bán với giá dự kiến 830 triệu ảnh 2
‘Kẻ soán ngôi’ Honda CR-V và Hyundai Tucson bất ngờ được đại lý chào bán với giá dự kiến 830 triệu ảnh 3
‘Kẻ soán ngôi’ Honda CR-V và Hyundai Tucson bất ngờ được đại lý chào bán với giá dự kiến 830 triệu ảnh 4

Bên trong cabin, Ford Territory 2023 có thiết kế nội thất khá hiện đại với những điểm nổi bật như: Ghế bọc da chỉnh điện tích hợp chức năng làm mát, cửa sổ trời toàn cảnh, phanh tay điện tử, cần số dạng núm xoay, tính năng lọc không khí, điều hoà tự động 2 vùng, cặp màn hình 12 inch, trong đó màn hình trung tâm hỗ trợ kết nối Android Auto/Apple CarPlay không dây. Chưa dừng ở đó, mẫu xe đối thủ của Honda CR-V và Hyundai Tucson còn có cốp mở điện, hỗ trợ đá chân mở cốp giúp người dùng rảnh tay hơn.

‘Kẻ soán ngôi’ Honda CR-V và Hyundai Tucson bất ngờ được đại lý chào bán với giá dự kiến 830 triệu ảnh 5

Động cơ tăng áp Ecoboost 1.5L sẽ được sử dụng trên cả 3 phiên bản Ford Territory 2023 tại Việt Nam. Động cơ này đi kèm với hộp số 7 cấp. Thông số chi tiết của động cơ hiện tại vẫn chưa được Ford công bố. Territory mới sẽ có 4 chế độ lái gồm Đồi núi, Thể thao, Tiết kiệm, Thông thường và được trang bị chế độ tự động dừng tắt máy. Xe sử dụng hệ thống treo sau độc lập đa liên kết.

‘Kẻ soán ngôi’ Honda CR-V và Hyundai Tucson bất ngờ được đại lý chào bán với giá dự kiến 830 triệu ảnh 6

Theo thông tin ban đầu, Ford Territory 2023 được cho là sẽ nhập khẩu từ Trung Quốc về Việt Nam. Thế nhưng, theo những thông tin mới nhất từ phía đại lý, mẫu xe đối thủ của Honda CR-V và Hyundai Tucson có thể được lắp ráp tại Việt Nam.

‘Kẻ soán ngôi’ Honda CR-V và Hyundai Tucson bất ngờ được đại lý chào bán với giá dự kiến 830 triệu ảnh 7

Trước đây, Ford Territory 2023 được cho là nhập từ Trung Quốc. Tuy nhiên, hiện tại, phía đại lý cho biết xe có khả năng được lắp ráp tại Việt Nam.

 

Toyota Fortuner 2022 mới ra mắt với giá bán hấp dẫn khó tin, bổ sung trang bị đầy ấn tượng

(Techz.vn) Để cạnh tranh tốt hơn với Hyundai Santa Fe, Toyota Fortuner 2022 đã được nhà sản xuất bổ sung trang bị chất lượng kèm theo mức giá vô cùng hấp dẫn.