Ô tô

Hyundai và Genesis báo tin vui đặc biệt cho khách hàng thất nghiệp vì Covid-19

Hyundai và Genesis báo tin vui đặc biệt cho khách hàng thất nghiệp vì Covid-19

Theo đó, Hyundai và Genesis tuyên bố sẽ hỗ trợ 6 tháng tiền thuê/trả góp đầu tiên cho những khách hàng không may bị thất nghiệp giữa bối cảnh đại dịch Covid-19 hoành hành.

Hyundai và Genesis tung ưu đãi đặc biệt cho khách hàng thất nghiệp vì Covid-19

Cụ thể, khách hàng thuê hoặc mua xe Hyundai/Genesis theo hình thức trả góp từ ngày 14/3 đến ngày 30/4/2020 và bị mất việc trong năm nay sẽ nhận được gói trợ giá trong vòng 6 tháng. Hãng xe Hàn Quốc cũng cho phép những khách hàng mua xe mới từ nay đến 30/4/2020 được trễ thanh toán trong vòng 90 ngày.

Các mẫu xe Hyundai được thanh toán muộn 90 ngày bao gồm: Santa Fe, Tucson, Elantra, Elantra GT, Kona, Venue và Accent. Trong khi Genesis chỉ áp dụng cho mẫu Genesis G70 2019.

Hyundai và Genesis tung ưu đãi đặc biệt cho khách hàng thất nghiệp vì Covid-19

Chương trình ưu đãi này của hãng xe Hàn Quốc đã nhận được những phản ứng rất tích cực từ người dùng. Trước đó, từ tháng 1/2009, Hyundai đã tung ra chương trình hỗ trợ người mua khi cho phép họ trả lại tiền mua hoặc cho thuê xe trong một năm nếu khách hàng là người thất nghiệp. 

Mark Del Rosso, Chủ tịch và Giám đốc điều hành của Genesis Motor Bắc Mỹ, cho biết: “Trong bối cảnh khó khăn và toàn xã hội rơi vào trạng thái lo âu do sự lây lan của virus corona như hiện nay, chúng tôi sẽ nỗ lực san sẻ những gánh nặng và mối lo của khách hàng tiềm năng”.

 

Kia Sorento 2021 - Công nghệ tối tân, vươn tầm đẳng cấp

(Techz.vn) Sau một chiến dịch quảng cáo dài và một số hình ảnh chính thức, Kia Sorento 2021 cuối cùng đã được trình làng trước công chúng. Chiếc xe là đại diện cho một bước nhảy vọt lớn so với thế hệ trước và sẽ được bán ở nhiều quốc gia trên thế giới.