Ô tô

Hyundai tung sản phẩm mới ngon - rẻ, quyết đấu Ford Ranger Raptor

Hyundai tung sản phẩm mới ngon - rẻ, quyết đấu Ford Ranger Raptor
  • Mitsubishi Xpander giảm giá kỷ lục, ‘đả bại’ ngôi vương Toyota Vios
  • 'Đột nhập' xưởng độ xe nức tiếng Sài Gòn: Hút hồn trước vẻ đẹp của những bản độ
  • Honda Wave phá cách ‘bốc lửa’, kích thích các tín đồ Exciter, Winner X

Hôm qua, ngày 14/11/2019 Hyundai Motor cho biết sắp tới đây hãng sẽ sản xuất và bán ra chiếc xe bán tải thể thao nhỏ gọn Santa Cruz tại Mỹ vào năm 2021. Mẫu xe mới này sẽ có sự kết hợp giữa những thuộc tính truyền thống của một chiếc xe đa dụng cỡ nhỏ cùng với sự tiện dụng của một thùng hàng không nắp.

Không giống những thông tin rò rỉ trước đó, mẫu Santa Cruz này sẽ có phong cách bán tải giống như Honda Ridgeline. Xe sử dụng kết cấu thân liền khối, cùng với đó là hệ dẫn động 4 bánh dự kiến là trang bị tiêu chuẩn.

Được biết, mẫu xe Santa Cruz này lần đầu xuất hiện dưới dạng concept vào năm 2015 tại triển lãm ôtô Detroit. Ngay sau đó, đã có rất nhiều dự đoán về khả năng phiên bản ý tưởng đi vào sản xuất cũng như thời điểm ra mắt.

Hiện tại, Hyundai chưa tiết lộ thêm bất cứ thông tin gì mới và cũng chưa rõ phiên bản sản xuất giữ lại bao nhiêu phần của bản ý tưởng. Nhưng có rất nhiều kỳ vọng mẫu xe bán tải này sẽ có giá mềm và cạnh tranh được với mẫu Ford Ranger Raptor đang "làm mưa làm gió" ở khu vực Bắc Mỹ.

 

Mitsubishi Xpander giảm giá kỷ lục, ‘đả bại’ ngôi vương Toyota Vios

(Techz.vn) Thị trường xe ô tô Việt thời gian gần đây có nhiều biến động, top những xe bán chạy nhất có sự thay đổi liên tục. Trong đó, Mitsubishi Xpander bất ngờ chiếm ngôi vương của Toyota Vios, còn Ford Ranger tăng thứ hạng và Kia Cerato lên top.