Ô tô

Hyundai Tucson ‘vượt mặt’ Honda CR-V với giải thưởng khủng: Trang bị xuất sắc hơn Mazda CX-5

Hyundai Tucson ‘vượt mặt’ Honda CR-V với giải thưởng khủng: Trang bị xuất sắc hơn Mazda CX-5

Mới đây, trong cuộc bình chọn của tạp chí ô tô danh giá AutoBild đã chọn ra mẫu Hyundai Tucson trở thành “Xe nhập khẩu tốt nhất” áp đảo hoàn toàn các đối thủ trong phân khúc.

Tom Drechsler, Tổng Biên tập của Auto Bild chia sẻ: “Hyundai Tucson sở hữu thiết kế ấn tượng và táo bạo nhưng vẫn đảm bảo tính thân thiện trong không gian nội thất. Thêm vào đó, Tucson là chiếc xe có tỷ lệ giá bán/hiệu suất tốt nhất”.

Hyundai Tucson ‘vượt mặt’ Honda CR-V với giải thưởng khủng: Trang bị xuất sắc hơn Mazda CX-5 ảnh 1

AutoBild - Tạp chí Ô tô uy tín toàn cầu có trụ sở tại Đức, đây là thị trường ô tô có tiêu chuẩn khắt khe nhất thế giới. Vì vậy, việc Tucson nhận được đánh giá cao nhất của AutoBild đã thể hiện chất lượng cao cấp của mẫu xe và sự quan tâm từ đông đảo người tiêu dùng.

Bên cạnh đó, trong khuôn khổ Giải thưởng Xe hơi tốt nhất của US News và World Report 2022 tại Mỹ thì Tucson cũng vinh sự dành được giải thưởng mẫu Compact-SUV tốt nhất. Bao gồm 11 hạng mục ô tô, giải thưởng tập trung vào những chiếc xe ô tô và SUV thể hiện sự kết hợp tốt nhất giữa giá trị lâu dài và trải nghiệm.

Hyundai Tucson ‘vượt mặt’ Honda CR-V với giải thưởng khủng: Trang bị xuất sắc hơn Mazda CX-5 ảnh 2

Điểm số quan trọng dựa vào dữ liệu an toàn và độ tin cậy, cũng như ý kiến tập thể của các cơ quan báo chí hàng đầu. Không chỉ thế quy trình đánh giá gồm giá giao dịch theo thời gian thực và dữ liệu tổng chi phí sở hữu trong 5 năm.

Ngoài ra, Hyundai Tucson còn xuất sắc giành chiến thắng 5/11 hạng cùng những “người anh em” như Hyundai Santa Fe, KONA, Elantra Hybrid & Tucson Hybrid.

Trước đó, vào tháng 10 năm ngoái mẫu SUV đặc biệt này cũng được tạp chí Carbuyer vinh danh giải thưởng danh giá Xe của năm tại Anh, đồng thời đạt "Xe gia đình tốt nhất" và "Xe hybrid tốt nhất" cho phiên bản Hybrid.

Hyundai Tucson ‘vượt mặt’ Honda CR-V với giải thưởng khủng: Trang bị xuất sắc hơn Mazda CX-5 ảnh 3

Vào tháng cuối cùng của năm 2021, Tucson thế hệ mới đã chính thức trình làng tại Việt Nam với giá bán từ 825.000.000 đồng, cạnh tranh trực tiếp với Honda CR-V, Mazda CX-5...

Khách hàng có thể lựa chọn 3 động cơ thuộc thế hệ Smartstream mới nhất: 2.0L, 1.6L Turbo & 2.0 Diesel cùng hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian thông minh HTRAC tùy chọn bên cạnh hệ dẫn động FWD tiêu chuẩn. Xe không chỉ sở hữu ngoại hình ấn tượng, hiện đại mà còn được trang bị tiện nghi cao cấp, hỗ trợ an toàn đầy đủ với hệ thống SmartSense thông minh.

 

Honda lộ diện mẫu xe ga khiến Honda Vision 2021 ở Việt Nam ‘lu mờ’: Giá từ 20 triệu, trang bị mê ly

(Techz.vn) Mẫu xe ga "cùng nhà" Honda Vision 2021 đang "làm mưa, làm gió" tại thị trường Ấn Độ với doanh số siêu khủng.