Ô tô

Hyundai Tucson 2021 giảm giá sốc, dọn đường đón phiên bản mới sắp về nước đấu Honda CR-V, Mazda CX-5

Hyundai Tucson 2021 giảm giá sốc, dọn đường đón phiên bản mới sắp về nước đấu Honda CR-V, Mazda CX-5

Theo khảo sát tại các đại lý, mẫu xe Hyundai Tucson 2021 đang được hưởng các chương trình ưu đãi, giảm giá hấp dẫn đầu tháng 3. Theo đó phiên bản Hyundai Tucson 2.0 MPI Tiêu chuẩn hiện đang được ưu đãi từ 15 – 35 triệu đồng (tùy theo chính sách riêng của từng đại lý).

Hyundai Tucson giảm giá
Hyundai Tucson giảm giá tại đại lý đầu tháng 3

Phiên bản Hyundai Tucson 2.0 Diesel Đặc biệt cao cấp được giảm tới 35 triệu đồng tại một số đại lý. Trong khi đó, các phiên bản còn lại được giảm giá từ 12 – 15 triệu đồng, mức giảm giá khá khiêm tốn. Bên cạnh mức ưu đãi kể trên, khách mua Hyundai Tucson trong thời gian này còn được nhận thêm bảo hiểm vật chất, phụ kiện chính hãng hoặc voucher dịch vụ.

Hyundai Tucson giảm giá
Giá xe Hyundai Tucson mới nhất

Động thái giảm giá, ưu đãi của Hyundai Tucson được cho là nhằm để xả hàng, dọn kho đón thế hệ mới sắp về đại lý. Bên cạnh đó, đây cũng được xem là đòn đáp trả dành cho đối thủ Honda CR-V khi mẫu xe này mới được ưu đãi lên tới hàng trăm triệu đồng.

Hyundai Tucson giảm giá
Hyundai Tucson giảm giá để xả hàng, dọn kho đón thế hệ mới

Hyundai Tucson 2021 đang bán tại thị trường Việt Nam thuộc thế hệ thứ 3 và được phân phối với 4 phiên bản, bao gồm bản Tucson 2.0 MPI Tiêu chuẩn, Tucson 2.0 MPI Đặc biệt, Tucson 1.6 T-GDI Đặc biệt và Tucson 2.0 Diesel Đặc biệt cùng 3 tùy chọn về động cơ. Các đối thủ trực tiếp của Hyundai Tucson là Honda CR-V, Mazda CX-5 hay Mitsubishi Outlander.

Hyundai Tucson giảm giá
Hyundai Tucson thế hệ mới đã ra mắt tại Hàn Quốc

Hiện tại Hyundai Tucson thế hệ mới nhất đã được ra mắt tại thị trường Hàn Quốc với những thay đổi ấn tượng trong cả thiết kế lẫn trang bị. Nhiều khả năng Hyundai Tucson thế hệ mới sẽ sớm về Việt Nam trong năm nay khi cuộc đua phân khúc đang trở nên ngày càng gay gắt hơn.

 

Đối thủ Honda CR-V, Mazda CX-5 lên sàn xe cũ với giá đắt hơn giá gốc, nguyên nhân thực sự là gì?

(Techz.vn) Đối thủ của Honda CR-V, Mazda CX-5 đồng loạt được rao bán lại với mức giá cao ngất ngưởng khiến nhiều khách Việt hoang mang.