Ô tô

Hyundai Tucson 2021 sắp sửa về Việt Nam, quyết 'hạ gục' Honda CR-V với ngoại hình bắt mắt

Hyundai Tucson 2021 sắp sửa về Việt Nam, quyết 'hạ gục' Honda CR-V với ngoại hình bắt mắt

Mới đây, hình ảnh Hyundai Tucson 2021 lăn bánh trên đường phố Hàn Quốc đã thu hút được không ít sự chú ý của người dùng. Với những hình ảnh thực tế này, Hyundai Tucson 2021 được đánh giá là sở hữu ngoại hình “hút mắt” và ấn tượng hơn nhiều so với hình ảnh quảng cáo của hãng xe.

Hyundai Tucson 2021
Hình ảnh thực tế của Hyundai Tucson 2021

So với phiên bản tiền nhiệm, Hyundai Tucson 2021 sở hữu phong cách thiết kế táo bạo theo ngôn ngữ Sensuous Sportiness. Ngoại hình của xe là sự kết hợp hài hòa giữa những đường cong mềm mại xen lẫn với những bề mặt góc cạnh và đường nét sắc sảo. Nhìn từ nhiều góc độ, Hyundai Tucson 2021 có phần khỏe khoắn và bề thế hơn so với hình ảnh quảng cáo của hãng.

Hyundai Tucson 2021
Thiết kế nổi bật của Hyundai Tucson 2021

Ở phần đầu xe, Hyundai Tucson 2021 được trang bị lưới tản nhiệt Cascading cỡ lớn có tích hợp đèn chạy ban ngày, cụm đèn pha và đèn xi nhan dạng LED được đưa xuống dưới, kết hợp với cản trước và cản sau đậm chất thể thao. Trong khi đó, phần đuôi của Hyundai Tucson 2021 cũng vô cùng bắt mắt với thiết kế hoàn toàn mới, cụm đèn hậu với đồ họa chiếu sáng hình tam giác, bộ khuếch tán gió sau cá tính,…

Hyundai Tucson 2021
Hyundai Tucson 2021 có thể về Việt Nam trong thời gian tới

Thiết kế nội thất của Hyundai Tucson 2021 cũng mang lại cảm giác vô cùng hiện đại với các trang bị sang trọng, chất lượng cao. Các trang bị trong xe có thể kể đến như vô-lăng 4 chấu kiểu mới, màn hình trung tâm cỡ lớn với kích thước 10.3 inch hỗ trợ kết nối Apple CarPlay và Android Auto, cụm đồng hồ kĩ thuật số cùng các phím điều khiển hiện đại hơn, hệ thống đèn nội thất đổi màu, ứng dụng NFC giúp mở khóa bằng điện thoại thông minh,…

Hyundai Tucson 2021
Thiết kế khoang cabin sang trọng của Hyundai Tucson 2021

Các trang bị an toàn trên Hyundai Tucson 2021 gồm có hệ thống hỗ trợ tiền va chạm phía trước, chức năng nhận diện và tránh người đi đường, hỗ trợ giữ làn đường, cảnh báo điểm mù và các tính năng hiện đại khác trong gói trợ lái Hyundai Highway Driving Assist.

Về động cơ, phiên bản tiêu chuẩn của Tucson 2021 sẽ được trang bị động cơ 2.5L, 4 xi-lanh, hút khí tự nhiên, sản sinh công suất tối đa 187 mã lực. Trong khi đó các phiên bản cao hơn sẽ sử dụng các tùy chọn hybrid ở trên với động cơ tăng áp 1.6L, 4 xi-lanh cho tổng công suất 227 mã lực. Xe được trang bị hệ dẫn động cầu trước và dẫn động tất cả các bánh HTRAC.

Hyundai Tucson 2021
Hyundai Tucson 2021 cạnh tranh với Honda CR-V

Hiện tại, Hyundai Tucson 2021 mới chỉ được mở bán tại Hàn Quốc. Tuy nhiên, theo nhiều nguồn tin, Hyundai Tucson 2021 sẽ về thị trường Việt Nam trong thời gian tới, sớm nhất là năm 2021. Đây hứa hẹn sẽ là đối thủ “một chín một mười” với những cái tên trong cùng phân khúc như Honda CR-V và Mazda CX-5.

 

Mẫu SUV 5 chỗ 'sang, xịn' về Việt Nam, 'tuyên chiến' Honda CR-V với giá bán chỉ hơn 500 triệu đồng

(Techz.vn) Mẫu xe giá rẻ sẽ về Việt Nam trong thời gian tới, “quyết đấu” với Honda CR-V bằng ngoại hình đẹp mắt cùng giá bán rẻ hơn cả trăm triệu đồng.