Ô tô

Hyundai Creta 2023 ra mắt vào tháng sau, sẵn sàng áp đảo Kia Seltos bằng loạt trang bị khủng

Hyundai Creta 2023 ra mắt vào tháng sau, sẵn sàng áp đảo Kia Seltos bằng loạt trang bị khủng

Hyundai Creta facelift 2023 mới đã sẵn sàng ra mắt tại Ấn Độ trong triển lãm Delhi Auto Expo diễn ra vào tháng 1. Mặc dù ngày chính thức bán ra thị trường vẫn chưa được công bố nhưng dự kiến Creta mới sẽ ‘lên kệ’ vào khoảng giữa năm 2023. Tại Ấn Độ, Hyundai Creta sẽ có một số đối thủ mới bao gồm Toyota Urban Cruiser Hyryder và Maruti Suzuki Grand Vitara. Các nhà sản xuất ô tô như Tata Motors, Honda Cars India và Mahindra & Mahindra cũng đang lên kế hoạch thách thức sự thống trị của Hyundai Creta trong phân khúc SUV đô thị bằng những mẫu xe mới sẽ ra mắt trong vài năm tới.

Hyundai Creta 2023 ra mắt vào tháng sau, sẵn sàng áp đảo Kia Seltos bằng loạt trang bị khủng ảnh 1

Thay đổi lớn đã được thực hiện để giúp Hyundai Creta 2023 có diện mạo mới mẻ hơn. Creta mới có mặt trước được sửa đổi khá nhiều với lưới tản nhiệt tham số mới của thương hiệu ô tô Hàn Quốc, trông tương tự như Tucson mới. Lưới tản nhiệt được kéo dài trên toàn bộ chiều rộng của xe. Đèn pha hình chữ nhật được định vị khá thấp. Phần đuôi xe được sửa đổi với đèn hậu sắc nét hơn, có hai nếp gấp dọc và nối với nhau bằng một tấm ốp nhựa. Creta 2023 cũng có nắp cốp và cản sau được thiết kế mới.

Hyundai Creta 2023 mới đã được trang bị ADAS (hệ thống hỗ trợ người lái tiên tiến) bao gồm các tính năng như kiểm soát hành trình thích ứng, hỗ trợ giữ làn đường, cảnh báo va chạm giao thông cắt ngang phía sau, giám sát điểm mù, phanh khẩn cấp tự động với tính năng tránh va chạm phía trước... Tuy nhiên, gói ADAS sẽ được cung cấp độc quyền trên phiên bản cao cấp nhất.

Hyundai Creta 2023 ra mắt vào tháng sau, sẵn sàng áp đảo Kia Seltos bằng loạt trang bị khủng ảnh 2

Trong khi thiết kế bảng điều khiển vẫn tương tự như phiên bản hiện hành thì Hyundai Creta facelift 2023 mới có cụm đồng hồ kỹ thuật số 10,25 inch mượn từ Alcazar. Chiếc SUV đi kèm với công nghệ ô tô được kết nối BlueLink của Hyundai đã được cập nhật, cung cấp các tính năng an toàn mới như chế độ đỗ xe có người phục vụ, theo dõi phương tiện bị đánh cắp và cố định phương tiện bị đánh cắp.

Hyundai Creta 2023 mới sẽ tiếp tục đi kèm với các tùy chọn động cơ xăng hút khí tự nhiên 1.5L, 4 xi-lanh, xăng tăng áp 1.4L và động cơ diesel 1.5L. Các lựa chọn hộp số sẽ bao gồm số sàn 6 cấp, hộp số tự động chuyển đổi mô-men xoắn 6 cấp, hộp số DCT 7 cấp, hộp số CVT và hộp số iMT. Nhiều đồn đoán cho rằng dòng sản phẩm Creta cập nhật cũng có thể được cung cấp tùy chọn nhiên liệu CNG.

 

Cận cảnh ‘huyền thoại’ Honda Dream 2023 mới vừa ra mắt, giá bán có thể khiến khách Việt ngạc nhiên

(Techz.vn) Mẫu xe số ‘huyền thoại’ Honda Dream mà nhiều khách hàng Việt vô cùng yêu thích vừa trình làng phiên bản mới và đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của công chúng.