Ô tô

Hyundai Accent 2023 bắt đầu về đại lý, sẵn sàng nghiền nát Honda City và Toyota Vios để xưng vương

Hyundai Accent 2023 bắt đầu về đại lý, sẵn sàng nghiền nát Honda City và Toyota Vios để xưng vương

Hyundai Motor India Limited (HMIL) sẽ chính thức ra mắt Hyundai Accent (còn có tên gọi khác là Verna) thế hệ mới tại thị trường Ấn Độ vào ngày 21/3 tới đây để cạnh tranh tốt hơn với Honda City và Toyota Vios. Trong vài tuần qua, nhà sản xuất ô tô lớn thứ hai tại thị trường Ấn Độ đã nhá hàng tất cả các khía cạnh của mẫu xe Hyundai Accent hoàn toàn mới. Giờ đây, mẫu sedan hạng B của Hyundai đã bị rò rỉ hoàn toàn qua những hình ảnh xuất hiện trên internet.

Hyundai Accent 2023 bắt đầu về đại lý, sẵn sàng nghiền nát Honda City và Toyota Vios để xưng vương ảnh 1
 

Hyundai Accent 2023 là một sự thay đổi hoàn toàn so với thế hệ hiện tại khi có ngoại thất và nội thất được đại tu hoàn toàn. Ở bên ngoài, Accent thế hệ mới tuân theo triết lý thiết kế Sensuous Sportiness mới nhất được áp dụng ở Ấn Độ cũng như các thị trường quốc tế, lấy rất nhiều cảm hứng từ Elantra toàn cầu.

Mặt trước của Hyundai Accent 2023 có phần lưới tản nhiệt rộng màu đen, cặp đèn pha LED sắc nét và cản va thể thao. Nắp ca-pô được thiết kế lại với những nếp gấp mạnh mẽ đi kèm với hệ thống đèn LED dải mỏng nằm ngang mang đến vẻ hiện đại. Ở hai bên, có thể tìm thấy các đường nét cá tính mới, bánh xe hợp kim hoàn toàn mới, đường viền mái kiểu fastback,...

Hyundai Accent 2023 bắt đầu về đại lý, sẵn sàng nghiền nát Honda City và Toyota Vios để xưng vương ảnh 2
 

Những điểm nổi bật khác về ngoại hình là đèn hậu LED nối liền, cánh lướt gió lớn và cản sau sửa đổi. Hyundai Accent 2023 có kích thước lớn hơn thế hệ cũ với cốp rộng hơn. Xe có chiều dài 4.535 mm, rộng 1.765 mm và cao 1.475 mm với thể tích cốp 528 lít. Mẫu sedan kình địch của Honda City và Toyota Vios sẽ được bán ra với các phiên bản EX, S, SX và SX (O).

Những hình ảnh bị rò rỉ cho thấy nội thất hai tông màu có hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng lớn với kết nối Apple CarPlay và Android Auto không dây, bảng điều khiển công cụ kỹ thuật số tích hợp trong màn hình cong, bộ sạc điện thoại thông minh không dây, lỗ thông hơi điều hoà nằm ngang, bảng điều khiển nhiều lớp, ghế trước chỉnh điện có sưởi và thông gió...

Hyundai Accent 2023 bắt đầu về đại lý, sẵn sàng nghiền nát Honda City và Toyota Vios để xưng vương ảnh 3
 

Hyundai Accent 2023 lấy sức mạnh từ động cơ xăng tăng áp 1.5L mới có công suất tối đa 160 mã lực và mô-men xoắn cực đại 253 Nm. Động cơ được kết hợp với hộp số sàn 6 cấp hoặc hộp số DCT 7 cấp trong khi động cơ xăng 1.5L trên mẫu xe đối thủ của Honda City và Toyota Vios cho công suất 115 mã lực và mô-men xoắn 144 Nm. Động cơ xăng NA được kết nối với hộp số tay 6 cấp hoặc hộp số CVT.

 

Kia Seltos 2023 trình làng với giá chỉ từ 311 triệu đồng, bổ sung biến thể quyết đấu Hyundai Creta

Kia Seltos 2023 đã ra mắt với mức giá hấp dẫn và được bổ sung biến thể mới, hứa hẹn sẽ khiến cho cuộc đua với Hyundai Creta thêm phần quyết liệt.