Xe máy

Honda Winner X thế hệ mới lộ ảnh chạy thử, liệu có đủ hấp dẫn để 'quật ngã' Yamaha Exciter?

Honda Winner X thế hệ mới lộ ảnh chạy thử, liệu có đủ hấp dẫn để 'quật ngã' Yamaha Exciter?

Mới đây, hình ảnh chạy thử của mẫu xe côn tay được cho là Honda RS150R V3 thế hệ mới đã bất ngờ được đăng tải trên các trang mạng xã hội tại Malaysia. Theo đó, có thể thấy rằng mẫu xe côn tay này có nhiều điểm tương đồng với Honda RS150R V3 và nhiều khả năng mẫu xe này sẽ sớm được ra mắt Malaysia trong thời gian tới. Tuy nhiên, hiện vẫn chưa có thêm bất kì thông tin nào về thiết kế, trang bị và động cơ của mẫu xe này.

Honda Winner X thế hệ mới lộ ảnh chạy thử
Hình ảnh chạy thử của mẫu xe được cho là Honda Winner X thế hệ mới

Trước đó cũng có một số nguồn tin cho hay Honda RS150R V3 thế hệ mới sẽ được trình làng trong tháng 6/2021 tại Malaysia. Nếu thông tin này là đúng, Honda RS150R V3 thế hệ mới sẽ đối đầu trực tiếp với mẫu Yamaha Y16ZR 2021 (hay còn gọi là Yamaha Exciter 155 VVA 2021) vừa mới ra mắt cách đây chưa lâu. Ngoài ra khả năng cao mẫu xe côn tay này cũng sẽ sớm cập bến các thị trường Đông Nam Á khác, trong đó có Việt Nam trong năm nay. 

Honda Winner X thế hệ mới lộ ảnh chạy thử
Thiết kế đuôi xe khá giống mẫu Honda Winner X

Honda RS150R V3 hay còn được biết đến với tên gọi Honda Winner X tại thị trường Việt Nam. Trong khi các đối thủ như Suzuki Raider 150 hay Yamaha Exciter đều lần lượt tung các phiên bản nâng cấp thì Honda Winner X vẫn đang “dậm chân tại chỗ”.

Honda Winner X thế hệ mới lộ ảnh chạy thử
Honda Winner X thế hệ mới sẽ ra mắt trong tháng 6/2021?

Vào cuối tháng 8/2020, Honda cũng đã tung ra thị trường phiên bản tem màu mới dành cho mẫu xe côn tay underbone này. Tuy nhiên, ngoài thay đổi tem xe và màu sắc, Honda Winner X bản mới vẫn chưa được tinh chỉnh lại thiết kế và nâng cấp động cơ giống như kì vọng của người dùng. Chính vì vậy, nhiều người nhận định rằng, nếu muốn giữ thế độc tôn trước các đối thủ như Exciter 150, Exciter 155, Honda cần sớm cho ra mắt Honda Winner X thế hệ mới trong thời gian tới.

Honda Winner X thế hệ mới lộ ảnh chạy thử
Các tín đồ côn tay đang vô cùng mong đợi ngày Honda Winner X thế hệ mới trình làng

Hiện người dùng vẫn đang vô cùng mong đợi Honda Malaysia xác nhận thông tin về mẫu Honda Winner X thế hệ mới. Bên cạnh đó các tín đồ côn tay cũng thắc mắc liệu rằng Honda Winner X thế hệ mới có được trang bị khối động cơ 160cc như nhiều nguồn tin trước đó hay không.

 

VinFast mở bán ô tô điện mới, công bố hình thức thuê pin và chính sách đặc quyền dành cho khách hàng

(Techz.vn) Ngày 24/03/2021, Công ty TNHH Kinh doanh Thương mại và Dịch vụ VinFast chính thức công bố nhận đặt hàng mẫu ô tô điện đầu tiên VF e34 với giá 690 triệu đồng. Đặc biệt, những khách hàng tiên phong đặt mua xe từ nay đến 30/6/2021 sẽ được nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn, có thể sở hữu xe chỉ với hơn 500 triệu đồng.