Xe máy

Honda Wave RSX Fi 110 ra mắt phiên bản mới, cùng Honda Wave Alpha ‘hủy diệt’ Yamaha Sirius

Honda Wave RSX Fi 110 ra mắt phiên bản mới, cùng Honda Wave Alpha ‘hủy diệt’ Yamaha Sirius

Ngày hôm nay (3/11), phiên bản mới của Honda Wave RSX Fi 110 đã được ra mắt tại thị trường Việt Nam. Điểm nhấn của chiếc xe này là bộ tem được thiết kế mới. Ngoài ra, tương tự như những mẫu xe Honda được ra mắt thời gian gần đây, Wave RSX Fi 110 phiên bản mới cũng đã loại bỏ đi công tắc đèn chiếu sáng.

Honda Wave RSX Fi 110 có thiết kế giống với phiên bản cũ. Tuy nhiên, bộ tem xe đã được làm lại dựa trên nguồn cảm hứng từ những bản nhạc sôi động. Chữ “Sport” trong bộ tem nhìn màu sắc và thể thao hơn khi được thiết kế trải dài. Vẻ cứng cáp của yếm xe được tăng lên đáng kể nhờ được khắc họa tiết sắc cạnh. Phiên bản mâm đúc có logo tạo hình 3D bắt mắt hơn.

Honda Wave RSX Fi 110 ra mắt phiên bản mới, cùng Honda Wave Alpha ‘hủy diệt’ Yamaha Sirius ảnh 1

Về trang bị, công tắc đèn đã bị loại bỏ khỏi Honda Wave RSX Fi 110. Giống như Wave Alpha 2020 được ra mắt cách đây chưa lâu, đèn của Wave RSX Fi 110 cũng sẽ luôn bật sáng khi khởi động.

Honda Wave RSX Fi 110 được trang bị ổ khóa 4 trong 1 bao gồm khóa yên, khóa cổ, khóa từ và khóa điện. Tuy không hiện đại như smartkey nhưng hệ thống khóa này lại phù hợp với số đông do rất dễ sử dụng. Cốp xe có khẳ năng chứa được những vật dụng nhỏ cùng một mũ bảo hiểm nửa đầu.

Sức mạnh của Honda Wave RSX Fi 110 không có sự thay đổi khi Honda vẫn trang bị động cơ 4 kỳ 110cc, xy-lanh đơn, phun xăng điện tử, làm mát bằng không khí kết hợp cùng hộp số tròn 4 cấp. Khối động cơ này có thể tạo ra công suát tối đa 8,6 mã lực 7.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 8,7 Nm tại 6.000 vòng/phút.

Honda Wave RSX Fi 110 ra mắt phiên bản mới, cùng Honda Wave Alpha ‘hủy diệt’ Yamaha Sirius ảnh 2

Ngày 16/11 tới đây, Honda Wave RSX Fi 110 sẽ chính thức được bán ra. Xe có phiên bản mâm đúc, phanh đĩa; bản mâm nan hoa, phanh đĩa và mâm nan hoa, phanh cơ với mức giá lần lượt là 24,69 triệu đồng và 22,69 triệu đồng và 21,69 triệu đồng.  

Honda Wave RSX Fi 110 nằm trong phân khúc xe số phổ thông với Honda Wave Alpha và Yamaha Sirius Fi.

 

Hyundai Accent nhập khẩu có giá ngang Hyundai Grand i10, khách Việt đổ xô đi mua

(Techz.vn) Những chiếc Hyundai Accent đang được rao bán với chỉ hơn 400 triệu đồng, ngang ngửa Hyundai Grand i10 trên các chợ xe cũ online đã thu hút sự chú ý của đông đảo khách Việt.