Xe máy

Honda Wave Alpha 2021 ‘lâm nguy’ trước mẫu xe số 27 triệu, thiết kế hạ gục Yamaha Sirus, Wave RSX

Honda Wave Alpha 2021 ‘lâm nguy’ trước mẫu xe số 27 triệu, thiết kế hạ gục Yamaha Sirus, Wave RSX

Yamaha Vega Force 2021 là mẫu xe số “chung nhà” với người anh em Yamaha Sirius. Mẫu xe này có giá thành cực mềm nhưng lại sở hữu dàn trang bị và thiết kế mê ly khiến người tiêu dùng hài lòng.

Honda Wave Alpha 2021 ‘lâm nguy’ trước mẫu xe số 27 triệu, thiết kế hạ gục Yamaha Sirus, Wave RSX ảnh 1

Vega Force 2021 có thiết kế mạnh mẽ, cá tính với phần mặt đèn và vỏ đèn cỡ lớn nổi bật, kết hợp xi nhan được thiết kế một cách sắc sảo. Bộ vành xe đua 5 chấu với thiết kế tối giản và đục lỗ cho thấy Yamaha muốn giảm trọng lượng của mẫu xe này để phục vụ cho việc vận hành. Bên cạnh đó, hãng đã nhấn nhá cho xe bằng các đường khối góc cạnh và màu sắc tương phản giúp toát lên vẻ năng động, hầm hố cho mẫu xe này.  

Honda Wave Alpha 2021 ‘lâm nguy’ trước mẫu xe số 27 triệu, thiết kế hạ gục Yamaha Sirus, Wave RSX ảnh 2

Nhà sản xuất đã đưa vào xe loạt trang bị tiện ích như khóa nắp từ để tăng tính bảo mật, cốp xe khoảng 9.2 lít để được đồ dùng cá nhân, khóa mở cốp nằm ở đuôi xe, chính xác dưới đèn phanh, bảng đồng hồ tốc độ đều sử dụng kim analog hiển thị các thông số cơ bản như vận tốc, ODO, mức tiêu thụ nhiên liệu, yên xe êm ái.

Honda Wave Alpha 2021 ‘lâm nguy’ trước mẫu xe số 27 triệu, thiết kế hạ gục Yamaha Sirus, Wave RSX ảnh 3

Đối thủ Honda Wave Alpha 2021 có cấu hình 70/90 (trước) và 90/90 (sau) trên chu vi 17 inch sẽ đủ để đáp ứng chuyển động của Vega. Xe sử dụng khối động cơ 115 cc mang lại khả năng di chuyển ổn định và mạnh mẽ trên các cung đường khác nhau. Tại Indonesia, xe có giá quy đổi sang tiền Việt tương đương với khoảng 27.000.000 đồng.

 

Đối thủ Honda SH 125i bất ngờ hạ sập sàn 4 triệu: Thiết kế ngang cơ vua tay ga, trang bị mê mẩn

(Techz.vn) Hàng loạt các mẫu xe tay ga có sức mạnh và trang bị ngang ngửa Honda SH đang được đại lý giảm vô cùng hấp dẫn.