Xe máy

Honda Vision ‘so kè’ VinFast Feliz cực gắt: Mức giá cạnh tranh, công nghệ ngập tràn

Honda Vision ‘so kè’ VinFast Feliz cực gắt: Mức giá cạnh tranh, công nghệ ngập tràn

VinFast vừa chính thức trình làng mẫu xe điện VinFast Feliz với giá bán cực ưu đãi chỉ từ 21.900.000 đồng. Ngay từ khi ra mắt, mẫu xe “Made in Vietnam” đã nhận được sự chú ý từ phía đông đảo công chúng. Nhiều người đang phân vân mua VinFast Feliz hay Honda Vision, Techz.vn sẽ đưa ra một số so sánh để khách hàng có thể chọn được chiếc xe ưng ý nhất.

Honda Vision ‘so kè’ VinFast Feliz cực gắt: Mức giá cạnh tranh, công nghệ ngập tràn ảnh 1

Thiết kế

VinFast Feliz sở hữu phần yếm trước hao hao với đàn anh Klara, Feliz có mặt nạ phẳn hơn với đèn chiếu sáng dạng tròn nổi bật. Bên hông xe được nhà sản xuất thiết kế vuốt cao về đuôi vô cùng ấn tượng.

Honda Vision ‘so kè’ VinFast Feliz cực gắt: Mức giá cạnh tranh, công nghệ ngập tràn ảnh 2

Honda Vision cũng có các đường khối đặc biệt tạo sự mạnh mẽ, hiện đại, tuy nhiên ở phần đầu và thân xe nổi bật hơn cả. Ở phiên bản cao cấp nhất của Vision còn được trang bị mâm trước kích cỡ 16 inch to hơn Feliz.

Trang bị

VinFast Feliz ghi điểm trước Honda Vision ở phương diện này bởi xe có hàng loạt các trang bị tiện ích như hệ thống đèn Full Led gồm đèn hậu, đèn chiếu sáng Projector, đèn báo rẽ. Honda Vision chỉ có đèn định vị LED còn đèn xi nhan và đèn trước/sau sử dụng bóng halogen.

Honda Vision ‘so kè’ VinFast Feliz cực gắt: Mức giá cạnh tranh, công nghệ ngập tràn ảnh 3

Cốp VinFast Feliz chứa khoảng 20 lít, trong khi Vision chỉ có 16 lít. Honda Vision thế hệ mới bản cao cấp nhất được trang bị cổng sạc smartphone 12V, ngoài bản tiêu chuẩn thì các bản còn lại của Vision đều có smartkey. Ngược lại với Honda, VinFast chỉ đưa vào cụm chìa khóa cơ truyền thống cho Feliz nhưng vẫn tích hợp remote tìm xe và khóa xe từ xa.

Khả năng vận hành

VinFast Feliz có khả năng vận hành bốc, êm mượt do sức mạnh từ động cơ điện 1.200 W, 1.6 mã lực, xe di chuyển tối đa 90 km khi sạc đầy ắc quy. Honda Vision mang lại cảm giác lái đầm chắc nhờ sử dụng động cơ xăng 110cc.

 

Bình Dương: Tá hỏa Yamaha Exciter ‘chọi đầu’ Honda Wave khiến 3 người thương vong

(Techz.vn) Vụ tai nạn thương tâm tại Bình Dương đã khiến nhiều người sửng sốt.