Xe máy

Honda Vision 'bất ngờ' trước mẫu xe giá 21 triệu: Rẻ ngang Honda Wave Alpha, thiết kế không tưởng

Honda Vision 'bất ngờ' trước mẫu xe giá 21 triệu: Rẻ ngang Honda Wave Alpha, thiết kế không tưởng

Xe điện tốc độ thấp Okaya Freedum ra mắt với giá rẻ không tưởng tại thị trường Ấn Độ bởi bộ phận xe điện của nhà cung cấp giải pháp lưu trữ năng lượng Okaya Group.

Đây là sản phẩm thứ ba của Okaya kể từ khi bắt đầu hoạt động vào tháng 7 năm nay. Công ty tuyên bố rằng Freedum là một chiếc xe tay máy 100% sản xuất tại Ấn Độ sẽ được sản xuất tại Okaya’s Baddi, nhà máy có trụ sở tại Himachal Pradesh.

Honda Vision 'bất ngờ' trước mẫu xe giá 21 triệu: Rẻ ngang Honda Wave Alpha, thiết kế không tưởng ảnh 1

Nhà sản xuất EV nói rằng những chiếc EV trước đây của họ gồm dòng AvionIQ và dòng ClassIQ đã nhận được phản hồi lớn. Xe điện Freedum mới của Okaya đã được cung cấp với tổng cộng 4 biến thể. Nhắm đến phân khúc đại chúng, Freedum là một sản phẩm tốc độ thấp, chủ yếu nhắm vào các yêu cầu của các doanh nghiệp kinh doanh dựa trên giao hàng và những người mua có ngân sách. Freedum mới có cả Pin axit chì VRLA và Pin Lithium Sắt Phosphat (LFP).

Honda Vision 'bất ngờ' trước mẫu xe giá 21 triệu: Rẻ ngang Honda Wave Alpha, thiết kế không tưởng ảnh 2

Khách hàng có thể chọn lựa các màu sắc nổi bật bao gồm: Trắng, Đỏ, Xanh lam đến Đen, Xanh lá cây, Nâu và Màu be.

Nó nhận được 250W, BLDC Hub Motor và có tốc độ tối đa 25 km/h và phạm vi sạc đầy 70-80 km.

Phát biểu tại lễ ra mắt Freedum, Ông Anil Gupta, Giám đốc Điều hành, Tập đoàn Okaya Power cho biết: “Điện là tương lai và chúng tôi nhận thấy rằng mình đang ở vị trí tốt nhất để cung cấp một đề xuất chất lượng cao, “đáng đồng tiền bát gạo” cho mọi người dân Ấn Độ…”.

Honda Vision 'bất ngờ' trước mẫu xe giá 21 triệu: Rẻ ngang Honda Wave Alpha, thiết kế không tưởng ảnh 3

Công ty cho biết tập đoàn mẹ của họ - Okaya đã cung cấp pin EV từ năm 2016-17 và bộ thay đổi EV, trạm sạc từ năm 2019. Dự kiến mẫu xe ga điện này sẽ có giá từ 21.300.000 đồng tại thị trường Ấn Độ, rẻ ngang giá xe Honda Wave Alpha 2021 ở Việt Nam

 

Siêu kình địch Honda SH 150i giá chỉ 46 triệu: Rẻ ngang Honda Air Blade, thiết kế bùng nổ

(Techz.vn) Chi tiết mẫu xe tay ga đối thủ Honda SH 150i với thiết kế và trang bị ngập tràn, giá chỉ rẻ ngang Honda Air Blade 2021.