Xe máy

Honda Vision 2023 'thất sủng' trước đối thủ mới giá 40 triệu, thiết kế xứng tầm 'tiểu Honda SH'

Honda Vision 2023 'thất sủng' trước đối thủ mới giá 40 triệu, thiết kế xứng tầm 'tiểu Honda SH'

Triển lãm Thương mại & Lễ hội Xe đạp Inside Racing (IRBF) năm 2023 đã chính thức được diễn ra với sự tham ra của nhiều hãng xe tên tuổi. Cũng tại triển lãm này, Yamaha Philippines đã trình làng mẫu xe ga Yamaha Mio Gravis 2023 hoàn toàn mới với nhiều ưu điểm trong cả thiết kế lẫn trang bị.

yamaha-mio-gravis-3-1679645914.jpg
 

Ở phiên bản 2023 này, Yamaha Mio Gravis không chỉ được cập nhật về thiết kế và công nghệ mà còn được bổ sung thêm các tùy chọn màu sắc mới. Phần đầu xe của Yamaha Mio Gravis được làm mới với điểm nhấn là đèn pha lớn hơn ở phía trước. Tuy nhiên, diện mạo tổng thể của chiếc xe tay ga vẫn không thay đổi. Các tùy chọn màu mới của Yamaha Mio Gravis bao gồm màu Đen mờ, Nâu mờ và Xăng Glam.

yamaha-mio-gravis-2-1679645914.jpg
 

Một điểm nâng cấp đáng chú ý trên Yamaha Mio Gravis chính là hệ thống kết nối Y-Connect. Tính năng này cho phép người dùng Yamaha Mio Gravis sử dụng điện thoại thông minh kết nối với xe tay ga thông qua một ứng dụng chuyên dụng. Nó giúp người lái theo dõi tình trạng xe máy của họ và theo dõi quá trình bảo dưỡng và bảo trì, cùng nhiều tính năng hấp dẫn khác. Các trang bị trên Yamaha Mio Gravis 2023 còn có phanh đĩa trên cả hai bánh trước và sau cùng bình xăng 4,2L. Tuy nhiên, đáng tiếc là vẫn chưa được trang bị hệ thống chống bó cứng phanh ABS.

yamaha-mio-gravis-1679645914.jpg
 

Không có thay đổi về mặt động cơ vì Yamaha Mio Gravis vẫn đi kèm với động cơ xăng xi-lanh đơn, làm mát bằng không khí, dung tích 125 cc, sản sinh công suất 9,38 mã lực tại 8.000 vòng/phút và mô-men xoắn 9,5 Nm tại 5.500 vòng/phút. Với tốc độ này, Yamaha Mio Gravis không hề kém cạnh các đối thủ trong cùng phân khúc.

Hiện tại Yamaha Mio Gravis đang được bán ra với mức giá khởi điểm từ 93.900 P (tương đương 40 triệu đồng). Với mức giá không quá chênh lệch so với Honda Vision bản Việt, Yamaha Mio Gravis hứa hẹn sẽ trở thành "con gà đẻ trứng vàng" mới của hãng trong thời gian tới.

 

Tin xe trưa 24/3: Mẫu xe 'quật ngã' Honda SH ra mắt với thiết kế sang xịn, giá bán cực hấp dẫn

Cập nhật tin xe trưa ngày 24/3: Yamaha ra mắt mẫu xe có giá bán hấp dẫn hơn Honda SH, trang bị xứng đáng trở thành ‘vua tay ga’ mới; Mẫu xe ga Honda mới sẽ ra mắt trong tháng 4 với loạt trang bị độc lạ, giá 'dễ chịu' hơn Honda Vision.