Xe máy

Honda Vario 150 độ khủng với toàn đồ chơi hàng hiệu

Honda Vario 150 độ khủng với toàn đồ chơi hàng hiệu

Dường như Honda Vario 150 luôn là mẫu xe mang lại nhiều cảm hứng cho người độ. Điển hình là chiếc Honda Vario 150 trong bài viết này, từ một chiếc xe nguyên bản chủ nhân của nó đã thay đổi một số vị trí ốc zin thành ốc Gr5 điện phân lên màu Titan trông khá nổi bật. Điểm nhấn là các thay đổi nơi dàn chân của chiếc xe.

Trước tiên, chúng ta cùng chiêm ngưỡng tay lái là trợ lực trung tâm Ohlins cho khả năng kiểm soát đầu xe được tốt hơn. Chi tiết này giúp xe không bị sàng lắc khi chạy tốc độ cao. Dòng trợ lực mà chủ nhân lựa chọn cho Honda Vario 150 khá gọn gàng.

Bên phải là cùm công tắc Ducati được tích hợp nhiều nút bấm. Bên trái cũng là một phiên bản khác của Ducati nhưng được tích hợp thêm dãy đèn LED trắng rất đẹp. Cùm Active cho khả năng rút ngắn hành trình để xe đề ba nhanh hơn.

Cùm thắng Brembo Billet cũng là một chi tiết đáng giá trên bản độ này. Được biết chủ nhân chi khoảng 10 triệu đồng để độ cùm thắng Brembo Billet. Với cùm thắng mới, Honda Vario 150 được kiểm soát phanh tốt hơn.

Chưa hết, để tạo thêm phần hầm hố cho chiếc xe, Honda Vario 150 còn được thay cùm côn Kohken cực chất. Chi tiết này trông khá hợp với bộ cùm Billet bên phanh dầu.

Điểm nhấn ở dàn chân trước là sự kết hợp của heo dầu Brembo Rossi với đĩa thắng Brembo Oversize. Phần lòng đĩa màu vàng có giá hơn 7 triệu đồng một cái. Tất cả được cố định với nhau bằng dàn ốc Gr5 điện phân lên màu Titan. Dầu thắng từ tay xuống heo thông qua sợ dây dầu Hel bấm đầu.

Một chi tiết độ nữa không thể không nhắc tới trên Honda Vario 150 là bộ phuộc Ohlins TTX bình dầu liền nằm trên một phiên bản cao cấp hơn các dòng Ohlins thương mại ta thường thấy. Do sản phẩm này khá hiếm trên thị trường nên có mức giá cao vút.

Cùng ngắm lại một số hình ảnh về Honda Vario 150 độ đồ chơi khủng:

Ảnh: Nguyễn Cao Thăng 

 

Honda Forza 300 2020 bản siêu xịn trình làng, thách đấu Yamaha Xmax tại Việt Nam

(Techz.vn) Vừa qua, Honda Forza 300 2020 phiên bản giới hạn với ngoại hình vô cùng hấp dẫn nhằm cạnh tranh với Yamaha XMax đang bán tại Việt Nam.

Tag:

vario

Honda