Xe máy

Honda SH 'lo sợ' mẫu xe tay ga cao cấp mới: Giá rẻ hơn nhưng thiết kế 'trên cơ', đẹp không tì vết

Honda SH 'lo sợ' mẫu xe tay ga cao cấp mới: Giá rẻ hơn nhưng thiết kế 'trên cơ', đẹp không tì vết

Mới đây, hãng xe máy nổi tiếng nước Ý Lambretta cho biết sẽ sớm cho ra mắt phiên bản mới nhất của dòng xe tay ga ăn khách Lambretta V200 GP tại thị trường Thái Lan. Được biết, Lambretta là hãng xe từng nổi như cồn tại thị trường châu Âu và được đánh giá là kì phùng địch thủ “máu mặt” nhất của hãng xe Vespa tại thị trường nội địa. Lambretta V200 GP sẽ là mẫu xe cạnh tranh với các tên tuổi như Honda SH, Vespa hay Django. 

Xe ga Lambretta V200 GP
Dòng xe ga Lambretta V200 tại Thái Lan

Lambretta V200 GP là phiên bản mới của dòng xe Lambretta V200 tại thị trường Thái Lan. Bên cạnh giữ lại những ưu điểm vốn có của dòng Lambretta V200, phiên bản nâng cấp của Lambretta V200 GP được bổ sung thêm nhiều nét mới trên bộ tem màu mới, mang đậm phong cách trường đua GP. 

Xe ga Lambretta V200 GP
Xe ga Lambretta cạnh tranh với Honda SH, Vespa

Mặc dù những thông tin về động cơ của xe hiện vẫn chưa được công bố nhưng theo nhiều nguồn tin, mẫu Lambretta V200 GP nhiều khả năng sẽ vẫn tiếp tục sử dụng khối động cơ của Lambretta V200. Khối động cơ xy-lanh đơn, dung tích 168,9cc, phun xăng trực tiếp này giúp Lambretta V200 sản sinh công suất tối đa 12,1 mã lực và mô-men xoắn cực đại 12,5 Nm.

Xe ga Lambretta V200 GP
Mẫu Lambretta V-Special

Về mặt tiện ích, Lambretta V200 sở hữu hệ thống đèn chiếu sáng dạng LED, cụm đồng hồ hỗn hợp analogue – kĩ thuật số, phanh ABS trên cả hai bánh trước sau, hệ thống giảm xóc đơn phía sau cùng nhiều trang bị hiện đại khác.

Xe ga Lambretta V200 GP
Lambretta có giá dao động từ 68 - 72 triệu đồng

Tại thị trường Thái Lan, mẫu xe ga Lambretta còn được bán ra với các phiên bản khác như Lambretta V200 Special, Lambretta V125, Lambretta V-Special và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía người tiêu dùng. Giá bán của các mẫu xe này dao động từ 68 – 72 triệu đồng. Như vậy, có thể thấy rằng mức giá của Lambretta không có quá nhiều chênh lệch so với các đối thủ như Honda SH hay Vespa.

 

Honda Blade bản mới giảm giá mạnh tay, rẻ hơn Honda Wave Alpha, Sirius khiến khách Việt mừng rơn

(Techz.vn) Mẫu xe số Honda Blade đang được giảm giá mạnh tay tại đại lý, gây sức ép lên các đối thủ Honda Wave Alpha và Yamaha Sirius.