Xe máy

Honda SH bất ngờ giảm sốc xuống mức rẻ không tưởng cuối tháng 11, nguyên nhân khiến ai cũng bất ngờ

Honda SH bất ngờ giảm sốc xuống mức rẻ không tưởng cuối tháng 11, nguyên nhân khiến ai cũng bất ngờ

Honda SH là mẫu xe tay ga ăn khách tại thị trường Việt, chính vì vậy giá bán của mẫu xe này thường xuyên bị đội giá lên tới hàng chục triệu đồng tại các đại lý. Tuy vậy, vào cuối tháng 11 này, tại nhiều trang thương mại điện tử, giá xe Honda SH lại đang được giảm từ 8 – 12 triệu đồng (tùy theo từng phiên bản) khiến nhiều khách Việt không khỏi tò mò.

Honda SH giảm giá sốc tháng 11
Honda SH đang được giảm giá cả chục triệu đồng trên các trang thương mại điện tử

Cụ thể, theo khảo sát tại một số trang thương mại điện tử, giá xe Honda SH đang được giảm cao nhất tới 20% và thấp hơn đáng kể so với giá bán tại các đại lý. Đơn cử như mẫu Honda SH 150i phanh CBS 2020 giảm từ 114,4 triệu đồng xuống còn 100,5 triệu đồng. Hay như mẫu Honda SH 125i phanh CBS 2020 giảm từ 90 triệu đồng còn 82,5 triệu đồng.

Honda SH giảm giá sốc tháng 11
Honda SH có giá ưu đãi trong tháng 11

Trên thực tế không chỉ riêng Honda SH mà nhiều mẫu xe máy khác cũng được giảm giá mạnh tay trên các trang thương mại điện tử. Lí giải về nguyên nhân giảm giá của mẫu Honda SH, các chuyên gia cho biết, việc bán xe trên các trang thương mại điện tử giúp các nhà cung cấp tiết kiệm được đáng kể các chi phí hơn so với cửa hàng vì không phải trả tiền thuê mặt bằng, thuê nhân viên bán hàng, điện nước,…

Honda SH giảm giá sốc tháng 11
Honda SH là mẫu xe ăn khách tại Việt Nam

Bên cạnh đó, để thu hút khách mua hàng, các trang thương mại điện tử cũng thường xuyên tung ra các chương trình ưu đãi, khuyến mãi như giảm giá trực tiếp, tặng voucher giảm giá,…Nhờ đó, việc khách hàng mua được Honda SH với mức giá rẻ hơn cả chục triệu đồng trên các trang thương mại điện tử là điều hoàn toàn có thể thể xảy ra.

Honda SH giảm giá sốc tháng 11
Mua Honda SH trên các trang thương mại điện tử giúp khách tiết kiệm hàng chục triệu đồng

Tuy nhiên, khi lựa chọn mua xe Honda SH trên các trang thương mại điện tử, người mua cần đặt mua trên những trang uy tín nhằm đảm bảo chất lượng của xe cũng như tránh bị lừa đảo.

 

Honda rục rịch tung mẫu xe tay ga mới: Ngoại hình sang xịn, 'đè bẹp' Honda SH về sức mạnh động cơ

(Techz.vn) Đối thủ mới của Honda SH gây ấn tượng với khả năng vận hành mạnh mẽ cùng ngoại hình “sang, xịn, mịn”.