Xe máy

Honda sắp ra mắt mẫu xe mới ‘chung nhà’ Honda Winner X 2022: Sức mạnh không tưởng, trang bị hàng đầu

Honda sắp ra mắt mẫu xe mới ‘chung nhà’ Honda Winner X 2022: Sức mạnh không tưởng, trang bị hàng đầu

Mới đây, Honda Motorcycles and Scooters India (HMSI) đã nộp bằng sáng chế thiết kế cho chiếc mô tô NT1100, dự kiến nếu được ra mắt ở thị trường Ấn Độ, xe sẽ được bán lẻ thông qua chuỗi đại lý BigWing. Trước đó, xe đã được trình làng toàn cầu vào tháng 10 năm ngoái dựa trên CRF1100L Africa Twin.

Honda NT1100 sở hữu ngoại hình hiện đại, mạnh mẽ và phong cách với hệ thống đèn pha kép trên với đèn LED DRL kết hợp với kính chắn gió lớn có thể điều chỉnh 5 hướng về độ cao cùng thanh chắn gió ở hai bên.

Honda sắp ra mắt mẫu xe mới ‘chung nhà’ Honda Winner X 2022: Sức mạnh không tưởng, trang bị hàng đầu ảnh 1

Bên dưới tấm chắn sáng phía trước, NT1100 có đèn sương mù ở hai bên, các điểm nổi bật khác về kiểu dáng bao gồm tấm che tản nhiệt lớn, ghế chia đôi, bộ giảm thanh ống xả đơn hai bên và thanh vịn một đoạn kéo dài tạo thành giá treo hành lý lớn ở phần đuôi.

Nhà sản xuất đã trang bị cho xe gói tính năng The grand tourer gồm các tiện nghi như màn hình cảm ứng TFT 6,5 inch cung cấp các tùy chọn kết nối Apple CarPlay, Android Auto và Bluetooth. Ngoài ra, Honda còn cung cấp một loạt các thiết bị điện tử hỗ trợ người lái bao gồm Honda Selectable Torque Control (HSTC), Wheelie Control và nhiều chế độ lái gồm Urban, Rain, Tour và hai chế độ có thể tùy chỉnh khác.

Honda sắp ra mắt mẫu xe mới ‘chung nhà’ Honda Winner X 2022: Sức mạnh không tưởng, trang bị hàng đầu ảnh 2

Hệ thống truyền lực NT1100 dựa trên cùng một khung gầm làm cơ sở cho Africa Twin ADV và khung giá đỡ bán đôi bằng thép với khung phụ bằng nhôm có chốt. Khung xe này được treo trên phuộc USD Showa 43 mm ở phía trước và giảm xóc đơn Showa ở phía sau. Hệ thống phanh được xử lý bằng đĩa đôi 310 mm với kẹp phanh hướng tâm ở phía trước và đĩa đơn 256 mm ở phía sau, phanh ABS kênh đôi.

Honda sắp ra mắt mẫu xe mới ‘chung nhà’ Honda Winner X 2022: Sức mạnh không tưởng, trang bị hàng đầu ảnh 3

Cung cấp sức mạnh cho NT1100 là động cơ làm mát bằng chất lỏng, dung tích 1.084cc, cũng sử dụng động cơ CRF1100L. Động cơ này tạo ra công suất 101 mã lực tại 7.250 vòng / phút và mô-men xoắn cực đại 104 Nm tại 6.250 vòng / phút. Mẫu xe thể thao này có sẵn trong hai biến thể gồm NT1100A và NT1100D. Phiên bản đầu có sẵn với hộp số sàn 6 cấp trong khi phiên bản thứ hai được trang bị hộp số tự động 6 cấp DCT. 

Cách đây không lâu, mẫu xe Honda NT1100 cũng được nộp bằng sáng chế tại Việt Nam vào tháng 1 năm nay.

 

Mẫu hatchback hạng B giá siêu rẻ lộ diện: Diện mạo long lanh so kè Honda Jazz, Hyundai i20 2022

(Techz.vn) Kình địch Honda Jazz 2022 ‘hiện nguyên hình’ trước ngày ra mắt với giá dự kiến rẻ bất ngờ.