Xe máy

Honda ra mắt siêu phẩm xe tay ga mới với giá 55 triệu đồng, đẹp và mạnh mẽ hơn cả Honda SH

Honda ra mắt siêu phẩm xe tay ga mới với giá 55 triệu đồng, đẹp và mạnh mẽ hơn cả Honda SH

PT Astra Honda Motor (AHM) hôm nay đã chính thức ra mắt mẫu xe tay ga Honda ADV 160 mới tại thị trường Indonesia. ADV 160 là thế hệ mới nhất của dòng xe này và là sự cải tiến của Honda ADV 150 với động cơ mạnh mẽ hơn Honda SH 150i.

Về thiết kế, mẫu xe tay ga Honda ADV 160 mang đến một số thay đổi theo khẩu hiệu "Khám phá mới mỗi ngày". Thiết kế của chiếc xe tay ga này vẫn mang ngôn ngữ concept đặc trưng của dòng xe ga ADV và có diện mạo bắt mắt hơn cả Honda SH.

Honda ra mắt siêu phẩm xe tay ga mới với giá 55 triệu đồng, đẹp và mạnh mẽ hơn cả Honda SH ảnh 1

Ở phía trước, điểm nhấn đáng chú ý của Honda ADV 160 là đèn pha và đèn định vị dạng LED. Kính chắn gió của xe được đặt cao hơn và có chi tiết lỗ thoát khí ở giữa. Kính chắn gió này vẫn có thể được điều chỉnh độ cao bằng tay tương tự như trên Honda ADV 150.

Trong khi đó, ở khu vực tay lái là mặt đồng hồ dạng kỹ thuật số hoàn toàn mới, hiển thị đầy đủ các thông tin cần thiết như đồng hồ đo tốc độ, đồng hồ đo quãng đường, mức nhiên liệu…

Honda ra mắt siêu phẩm xe tay ga mới với giá 55 triệu đồng, đẹp và mạnh mẽ hơn cả Honda SH ảnh 2

Honda ADV 160 mới có sàn để chân rộng hơn, đảm bảo mang tới sự thoải mái cho người dùng. Phần giữa thân cho tới đuôi xe có sự thay đổi mạnh mẽ hơn với logo biểu tượng ADV 160.

Nhà sản xuất cũng trang bị cho Honda ADV 160 cốp xe lớn hơn, nâng dung tích thêm 2 lít, đạt mức 30 lít. Yên xe dường như cũng đã thay đổi, trông giống như dạng bậc thang với vị trí người lái thấp hơn. Hệ thống treo của Honda ADV 160 vẫn sử dụng phuộc trước dạng ống lồng và giảm xóc đôi ở phía sau.

Honda ra mắt siêu phẩm xe tay ga mới với giá 55 triệu đồng, đẹp và mạnh mẽ hơn cả Honda SH ảnh 3

Honda ADV 160 mới sử dụng động cơ ESP+ 4 van, dung tích 160 cc tương tự như Honda PCX 160 và Honda Vario 160. Động cơ này sản sinh công suất tối đa 15,8 mã lực tại 8.500 vòng/phút và mô-men xoắn 14,7 Nm tại 6.500 vòng/ phút.

Hệ thống phanh của Honda ADV 160 sử dụng phanh đĩa ở cả phía trước và phía sau và được tích hợp tính năng ABS để tăng độ an toàn. Các tính năng đáng chú ý khác có thể kể tới cổng sạc, hệ thống kiểm soát lực kéo HSTC.

Honda ra mắt siêu phẩm xe tay ga mới với giá 55 triệu đồng, đẹp và mạnh mẽ hơn cả Honda SH ảnh 4

Honda ADV 160 có hai phiên bản là CBS và ABS với các tuỳ chọn màu sắc đen, đỏ và trắng.

Giá bán của Honda ADV 160 CBS là 36 triệu Rp (khoảng 55,6 triệu đồng), trong khi phiên bản ABS có giá 39,25 triệu Rp (khoảng 60,7 triệu đồng).

 

Suzuki Ertiga lột xác với diện mạo thể thao và nội thất cao cấp vượt xa Mitsubishi Xpander

(Techz.vn) Mitsubishi Xpander cũng phải kiêng dè khi chứng kiến màn lột xác ngoạn mục của đại kình địch Suzuki Ertiga.