Xe máy

Honda ra mắt mẫu xe ga hot hơn Honda Vision 2021, giá chỉ 41 triệu rẻ như Honda Air blade ở Việt Nam

Honda ra mắt mẫu xe ga hot hơn Honda Vision 2021, giá chỉ 41 triệu rẻ như Honda Air blade ở Việt Nam

Cách đây không lâu, Honda đã chính thức ra mắt mẫu xe tay ga cỡ nhỏ Giorno 50cc cho thị trường quê nhà Nhật Bản. Mẫu xe này không chỉ có ngoại hình nhỏ gọn, thiết kế trẻ trung mà trang bị cũng đáng chú ý.

Ở phần đầu xe nổi bật nhất là cụm đèn pha tròn kết hợp với thân xe uốn cong nhìn rất mềm mại, uyển chuyển. Bên cạnh đó, hãng còn đưa vào các chi tiết bằng crôm xung quanh đèn pha, đèn đuôi, xi nhan, các tấm chắn bùn sau và phần đuôi xe làm nổi bật phong cách cổ điển pha trộn với hiện đại. Khách hàng có thể lựa chọn xe với 4 tùy chọn màu sắc đặc biệt như: Vàng véc-ni, Xám, Xanh lá cây kim loại và Hồng mùa hè.

Honda ra mắt mẫu xe ga hot hơn Honda Vision 2021, giá chỉ 41 triệu rẻ như Honda Air blade ở Việt Nam ảnh 1

Nhà sản xuất đã trang bị cho xe loạt tiện ích như cụm đồng hồ xe loại analogue và ổ sạc 12V USB ở trong hộc đựng đồ nhỏ với dung tích 500 ml, móc treo đồ phía trước đặt ở vị trí trung tâm cho phép lái xe treo đồ trên sàn để chân, cốp đựng đồ với dung tích rộng 23 lít để được nhiều vật dụng cá nhân.

Trọng lượng xe nặng khoảng 81 kg, chiều cao yên ngồi cực kì dễ tiếp cận khi chỉ ở mức 720 mm phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. Mẫu xe này có bình xăng dung tích 4,5 lít, rất tiết kiệm xăng với mức tiêu thụ chỉ 75-80 km/l.

Honda ra mắt mẫu xe ga hot hơn Honda Vision 2021, giá chỉ 41 triệu rẻ như Honda Air blade ở Việt Nam ảnh 2

Cung cấp sức mạnh cho “đàn em” Honda Vision 2021 là khối động cơ đơn xy lanh, dung tích 49cc, cho công suất tối đa 4,5 mã lực tại 8.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 4,1 Nm tại 6.000 vòng/phút.

Cấu hình phần cứng của xe gồm thiết lập hệ thống treo với bộ phuộc lồng thông thường ở phía trước và giảm xóc kép ở phía sau. Xe sử dụng phanh trống cho cả hai bánh.

Honda ra mắt mẫu xe ga hot hơn Honda Vision 2021, giá chỉ 41 triệu rẻ như Honda Air blade ở Việt Nam ảnh 3

Tại Nhật Bản, Giorno có giá bán niêm yết ở mức 209.000 JPY (khoảng 41,5 triệu đồng), mức giá này tương đương với giá xe Honda Air Blade 125 2021 ở thị trường Việt Nam. Hiện tại, vẫn chưa có thông tin nào về việc mẫu xe mới của Honda này sẽ được bán ở nước ta.

 

‘Đàn em’ Mazda CX-5 thế hệ mới rục rịch trình làng: Thiết kế ‘càn quét’ Honda CR-V, công nghệ bá đạo

(Techz.vn) Mẫu crossover “anh em sinh đôi” với Mazda CX-5 sắp cập bến đại lý thị trường Mỹ với diện mạo ấn tượng cùng dàn trang bị ngập tràn.