Xe máy

Honda ra mắt mẫu xe côn tay giá ngang Yamaha Exciter, thiết kế khiến Honda Winner X ‘ra rìa’

Honda ra mắt mẫu xe côn tay giá ngang Yamaha Exciter, thiết kế khiến Honda Winner X ‘ra rìa’

Theo một thông cáo báo chí, Bangladesh Honda Private Limited vừa chính thức giới thiệu Honda “XBlade đĩa đôi ABS” và “XBlade đĩa đơn” mới.

Honda XBlade “Street All-Rounder” mới vừa trình làng nhằm đáp ứng yêu cầu của khách hàng, những người đang tìm kiếm một chiếc mô tô tiên tiến và giá cả phải chăng ở hạng 160cc.

Honda ra mắt mẫu xe côn tay giá ngang Yamaha Exciter, thiết kế khiến Honda Winner X ‘ra rìa’ ảnh 1

XBlade được thiết kế với các đặc điểm phong cách tiên tiến như đèn pha LED dạng Robo-Faced, bình xăng được chạm trổ sắc sảo, chắn bùn sau ôm sát lốp sau cứng cáp, gầm xe thể thao, nắp phuộc trước hấp dẫn và ống xả kép.

Honda XBlade được trang bị phanh đĩa đôi với hệ thống chống bó cứng phanh một kênh ở phía trước.

Mẫu xe này đem tới cho người sử dụng sự an toàn cao hơn với kích thước đĩa hình cánh hoa 276 mm phía trước và 220 mm ở phía sau giúp tản nhiệt và mang lại hiệu quả phanh tốt hơn ở mọi điều kiện.

Honda ra mắt mẫu xe côn tay giá ngang Yamaha Exciter, thiết kế khiến Honda Winner X ‘ra rìa’ ảnh 2

Ngoài ra, Honda XBlade có hệ thống chống bó cứng phanh (ABS) giúp tăng cường hiệu quả phanh và kiểm soát tốt hơn khi phanh gấp. Lốp sau của xe rộng 130mm mang lại độ bám đường tuyệt vời và độ ổn định cao hơn ở bất kỳ tốc độ nào với khả năng kiểm soát tốt nhất, phù hợp với nhu cầu của người dùng tại thành thị.

Về công suất động cơ, Honda XBlade được trang bị động cơ công nghệ sinh thái Honda (HET) 163cc, mang lại hiệu suất cân bằng với công suất tối đa 13,9 mã lực tại 8.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 13,9 Nm tại 6.000 vòng/phút và tiết kiệm nhiên liệu tối đa.

Phát biểu nhân sự kiện ra mắt XBlade mới, Mutsuo Usui - Giám đốc điều hành của Bangladesh Honda Private Limited cho biết: “Honda không ngừng mở rộng hoạt động kinh doanh bằng cách tăng cường đầu tư, giới thiệu công nghệ mới và bí quyết kỹ thuật toàn cầu.”

“Năm nay, chúng tôi đã bổ sung các cơ sở lắp ráp động cơ và ABS trong nhà máy của mình. Với các cơ sở nội địa hóa này và mạng lưới đại lý 4S, Honda cam kết cung cấp các giải pháp di chuyển hợp lý với mục tiêu là sự hài lòng cao nhất của khách hàng tại Bangladesh”, ông nói thêm.

Honda ra mắt mẫu xe côn tay giá ngang Yamaha Exciter, thiết kế khiến Honda Winner X ‘ra rìa’ ảnh 3

Honda XBlade mới đã có mặt tại tất cả Showroom của các Đại lý Ủy quyền Độc quyền của Honda (HEADS) trên khắp Bangladesh với giá bán lẻ là 173.900 Tk (khoảng 46,1 triệu đồng) cho phiên bản đĩa đơn. Trong khi đó, phiên bản đĩa đôi có giá 192.000 Tk (khoảng 50,9 triệu đồng). Mức giá này tương đương với Yamaha Exciter phiên bản RC tại thị trường Việt Nam. Tuy nhiên, XBlade có ngoại hình bắt mắt hơn rất nhiều so với Exciter hay “người anh em” Honda Winner X.

Khách hàng mua Honda XBlade sẽ nhận được chính sách bảo hành hấp dẫn 2 năm hoặc 20.000 km tùy theo điều kiện nào đến sớm hơn, cùng với 4 dịch vụ miễn phí.

 

Mẫu SUV huyền thoại của Nga tung phiên bản mới, giá rẻ hơn cả KIA Morning và Hyundai Grand i10

(Techz.vn) Với mức giá rẻ nhưng mẫu SUV này lại sở hữu ngoại hình mạnh mẽ cùng nhiều trang bị xịn sò. Đây là một món hời đối với những người yêu thích dòng xe SUV việt dã.