Ô tô

Honda Odyssey 2021 sắp trình làng, tích hợp công nghệ mở cửa không chạm ‘sang, xịn, mịn’

Honda Odyssey 2021 sắp trình làng, tích hợp công nghệ mở cửa không chạm ‘sang, xịn, mịn’

Honda Odyssey 2021 mẫu MPV phiên bản nâng cấp sắp sửa trình làng với một giao diện mới lạ. Theo đó, nhà sản xuất sẽ gắn ở thanh viền crome bên hông cửa một bộ phận cảm biến giúp người dùng chỉ cần dùng tay vẫy theo hướng từ đầu tới cuối xe là cửa sẽ tự động trượt mở mà không cần chạm vào thân xe.

Mặt khác, nếu muốn đóng cửa xe, khách hàng chỉ cần vẫy ngược lại từ cuối lên đầu xe, đây là lần đầu Honda sử dụng công nghệ này trên xe ô tô của hãng.

Honda Odyssey 2021 sắp trình làng, tích hợp công nghệ mở cửa không chạm ‘sang, xịn, mịn’ ảnh 1
Honda Odyssey 2021 sắp ra mắt.

Kích thước của Honda Odyssey ở các nước Châu Á nhỏ hơn với thị trường nước Mỹ. Trước đó, mẫu xe này ở Việt Nam có giá tầm 2 tỷ đồng.

Ngoài tính năng mở cửa không cần chạm, Honda Odyssey còn được trang bị lưới tản nhiệt, đèn pha LED xếp lớp. Bên cạnh đó, ngoại thất của xe được nâng cấp hiện đại, ấn tượng hơn.

Honda Odyssey 2021 sắp trình làng, tích hợp công nghệ mở cửa không chạm ‘sang, xịn, mịn’ ảnh 2
Cửa sẽ tự động đóng mở khi người dùng làm cử chỉ tay mà không cần chạm vào thân xe.

Nội thất xe Honda đã thiết kế lại vô lăng, cụm đồng hồ và bảng điều khiển. Màn hình 10 inch phục vụ nhu cầu giải trí của khách hàng thoải mái và tiện lợi. Mặc dù thông số kỹ thuật của xe chưa được Honda hé lộ nhưng một số thông tin cho rằng, hãng sẽ sử dụng hệ truyền động e:HEV hybrid giúp người điều khiển phương tiện có trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Honda Odyssey 2021 sắp trình làng, tích hợp công nghệ mở cửa không chạm ‘sang, xịn, mịn’ ảnh 3
Nội thất của Honda Odyssey rất hiện đại và sang trọng.

 

Honda Việt Nam công bố kết quả kinh doanh tháng 8/2020

(Techz.vn) Công ty Honda Việt Nam (HVN) thông báo doanh số bán lẻ mảng kinh doanh xe máy & ô tô trong tháng 8/2020. Kết quả được tổng hợp bởi Cửa hàng Bán xe và Dịch vụ do Honda Ủy nhiệm / Nhà Phân phối ô tô Honda giao cho khách hàng và theo ước tính của HVN.