Xe máy

Honda Lead, Vision ná thở trước mẫu xe ga rẻ hơn Honda SH Mode 10 triệu, thiết kế mê ly

Honda Lead, Vision ná thở trước mẫu xe ga rẻ hơn Honda SH Mode 10 triệu, thiết kế mê ly

Kymco Agility Carry 125 đang là một trong những chiếc xe ga ăn khách tại thị trường Đài Loan. Mẫu xe này sở hữu thiết kế hiện đại, năng động với giá đỡ ở phần đầu phục vụ cho việc vận tải, kết hợp với cụm đèn chiếu sáng LED 2 tầng và xi nhan gắn phía dưới giá.

Honda Lead, Vision ná thở trước mẫu xe ga rẻ hơn Honda SH Mode 10 triệu, thiết kế mê ly ảnh 1

Bên cạnh đó, nhà sản xuất đã đưa vào loạt trang bị đáng chú ý như baga chuyên dụng để chở đồ ở phía sau đuôi xe có thể đựng được khối lượng hàng hóa lên tới 20kg ở phía sau và 5kg ở phía đầu xe; cốp dưới yên rộng rãi tới 6 lít giúp khách hàng chứa mũ bảo hiểm và các đồ dụng khác.

Xe được thiết kế 1 chỗ ngồi, sàn để chân thoải mái, bảng đồng hồ hiển thị các thông số cơ bản như vận tốc, quãng đường. Ngoài ra, Carry 125 còn sở hữu hệ thống phanh sử dụng phanh đĩa thủy lực phía trước và phía sau dùng phanh tang trống.

Honda Lead, Vision ná thở trước mẫu xe ga rẻ hơn Honda SH Mode 10 triệu, thiết kế mê ly ảnh 2

“Trái tim” của Agility Carry là khối động cơ xi-lanh đơn 4 thì, dung tích 125cc, làm mát bằng gió và đáp ứng tiêu chuẩn khí thải Euro5 mang lại khả năng vận hành ổn định, mạnh mẽ trên mọi quãng đường và tiết kiệm nhiên liệu cho người dùng.

Honda Lead, Vision ná thở trước mẫu xe ga rẻ hơn Honda SH Mode 10 triệu, thiết kế mê ly ảnh 3

Tại thị trường nước ngoài, xe đang được bán với giá từ 1.995 €, tương đương với khoảng 54.000.000 đồng, rẻ hơn giá lăn bánh của Honda SH Mode tại Việt Nam.

Video: Mercedes-Maybach GLS 600 không biển số, nhún nhảy đi ngược chiều tại Hà Nội

 

 

Siêu đối thủ Honda SH 125i lộ diện: Thiết kế đè bẹp Honda SH Mode, giá rẻ hơn vua tay ga 20 triệu

(Techz.vn) Chi tiết siêu phẩm xe tay ga cạnh tranh Honda SH 125i cực gắt, giá rẻ hơn hẳn 20.000.000 đồng.